Số đơn hàng trên Lazmall ngày 11-11 năm nay tăng gấp đôi cùng kỳ

Lazada Việt Nam đã ghi nhận lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên LazMall (hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada) trong Lễ hội mua sắm 11-11 năm nay tăng gấp đôi so với năm ngoái. 
Số đơn hàng trên Lazmall ngày 11-11 năm nay tăng gấp đôi cùng kỳ

Bên cạnh đó, các hoạt động Shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí của Lazada Việt Nam dịp này cũng phá vỡ hàng loạt kỷ lục trước đây.

Trong đó, chuỗi livestream từ 1 đến 11-11 trên LazLive đạt số lượt xem tăng gấp 20 lần năm trước; còn Đại nhạc hội Lazada 11-11 Super Show tối 10-11 thu hút gần 10 triệu lượt xem. Nhóm sản phẩm bán chạy nhất gồm: Thẻ nạp điện thoại, Sữa, Trang trí nhà cửa - nhà bếp; Mặt nạ dưỡng da; Sạc dự phòng.

Tin cùng chuyên mục