Tắm sông, 3 học sinh tử vong do đuối nước

Trong khi xuống sông Ngàn Sâu để tắm mát, 3 em học sinh ở xã Đức Hương (huyện miền núi Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) đã không may tử vong do bị đuối nước.
Khu vực hiện trường xảy ra sự việc
Khu vực hiện trường xảy ra sự việc

Sáng ngày 14-10, ông Nguyễn Quốc Khánh, Trưởng Công an xã Đức Hương (huyện miền núi Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đến khoảng 8 giờ sáng cùng ngày đã phát hiện, tiến hành vớt được thi thể cả 3 nạn nhân bị tai nạn đuối nước trên sông Ngàn Sâu.

Tắm sông, 3 học sinh tử vong do đuối nước ảnh 1 Đến khoảng 8 giờ sáng ngày 14-10, thi thể các nạn nhân đã được vớt lên bờ

 Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút đến 17 giờ chiều ngày 13-10, em Nguyễn Văn Thuật (12 tuổi, học sinh lớp 6), Nguyễn Văn Bảo (13 tuổi, học sinh lớp 7), Lê Khắc Phong (12 tuổi, học sinh lớp 6), cùng trú tại xã Đức Hương, học sinh Trường THCS Liên Hương, ra khu vực sông Ngàn Sâu đoạn chảy qua địa bàn thôn Hương Đại, xã Đức Hương để tắm mát.

Có khả năng, trong quá trình đang tắm thì một trong 3 em bị rơi vào địa điểm có nước sâu, hai em còn lại ra cứu thì cả ba kéo nhau cùng chìm xuống sông.

Đến tối ngày 13-10, không thấy con về nhà, nghi có chuyện chẳng lành nên các gia đình và người dân địa phương đã tỏa đi tìm kiếm khắp nơi, nhưng vẫn không có kết quả.

Khoảng 23 giờ đêm ngày 13-10, một số người dân địa phương khi đi soi cá ra khu vực bờ sông Ngàn Sâu thì phát hiện áo quần để lại trên bờ nên trình báo với mọi người, tổ chức tìm kiếm.

Đến khoảng 8 giờ sáng ngày 14-10, 3 thi thể nạn nhân đã được phát hiện, vớt lên bờ.

Tắm sông, 3 học sinh tử vong do đuối nước ảnh 2 3 thi thể nạn nhân đã được phát hiện, vớt lên bờ.
Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với cơ quan chức năng của huyện Vũ Quang tiến hành kiểm tra hiện trường, làm các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về tổ chức mai táng.
Tắm sông, 3 học sinh tử vong do đuối nước ảnh 3 Thi thể nạn nhân được gia đình đưa về tổ chức mai táng

Theo ông Nguyễn Quốc Khánh, khúc sông Ngàn Sâu, nơi 3 học sinh bị nạn đuối nước tử vong, có độ sâu khoảng 4-5m. Đoạn sông này có nhiều cát, bãi cát, trên cạn dưới sâu...

Tin cùng chuyên mục