Thành lập tổ công tác thực hiện dự án Vành đai 3 TPHCM

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi vừa chấp thuận đề xuất của Sở GTVT TPHCM về việc thành lập các tổ công tác thực hiện dự án Vành đai 3 TPHCM.
Thành lập tổ công tác thực hiện dự án Vành đai 3 TPHCM

Trước hết là lập tổ công tác dự án Vành đai 3 TPHCM theo chỉ đạo của Thủ tướng. Tổ công tác sẽ chỉ đạo các vấn đề quan trọng như kỹ thuật, vật liệu xây dựng, chính sách bồi thường… Tổ công tác sẽ họp khi cần thiết theo nội dung yêu cầu phối hợp giữa các địa phương hoặc giữa các địa phương với các bộ ngành.

TPHCM cũng sẽ thành lập ban chỉ đạo dự án, có chức năng lãnh đạo, giải quyết ngay những vướng mắc cần tháo gỡ trong quá trình thực hiện các dự án thành phần của TPHCM, với cơ quan thường trực là ban chỉ huy dự án. Cơ quan thường trực có nhiệm vụ điều hành, giải quyết ngay các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án, đặc biệt trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng.

Chủ tịch UBND TPHCM cũng giao Sở GTVT phối hợp với Sở TN-MT, Sở QH-KT lập kế hoạch chi tiết tổ chức Hội nghị triển khai dự án Vành đai 3 TPHCM, báo cáo UBND thành phố trước ngày 1-7-2022; giao Sở TN-MT xây dựng kế hoạch chi tiết về bồi thường, tái định cư, báo cáo UBND thành phố trước ngày 30-6-2022.

Tin cùng chuyên mục