TPHCM tạo thuận lợi hỗ trợ Uniqlo mở rộng kinh doanh

Ngày 11-1, đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM, có buổi tiếp ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Tập đoàn Uniqlo (Nhật Bản) tại Việt Nam. 
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Uniqlo tại Việt Nam Osamu Ikezoe. Ảnh: VIỆT DŨNG
Đánh giá cao việc Uniqlo chọn TPHCM là địa điểm đầu tiên để mở chuỗi cửa hàng tại Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thành Phong khẳng định, chính quyền TPHCM sẵn sàng tạo điều kiện hỗ trợ Uniqlo tiếp tục mở rộng kinh doanh tại TP trong thời gian tới. Hiện TPHCM đang có định hướng xây dựng trở thành trung tâm mua sắm của khu vực Đông Nam Á trong những năm tiếp theo. Sự có mặt của Uniqlo đã giúp người dân TP có thêm nhiều sự lựa chọn trong các sản phẩm may mặc. Hàng năm, TP đều tổ chức các buổi đối thoại định kỳ với doanh nghiệp Nhật Bản, cũng như thường xuyên tiếp xúc với Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) để lắng nghe khó khăn, giải quyết các vấn đề trong thẩm quyền của TP với mong muốn cải thiện môi trường thuận lợi nhất tại TPHCM.


Đồng chí Nguyễn Thành Phong cho rằng, những kế hoạch đầu tư mới của Uniqlo sẽ là điểm nhấn tích cực trong quan hệ Việt Nam - Nhật Bản, giúp mối quan hệ hai bên tiếp tục phát triển hơn nữa. Đồng chí Nguyễn Thành Phong bày tỏ mong muốn Uniqlo xem xét hợp tác với các doanh nghiệp sản xuất nguyên vật liệu của Việt Nam.

Cảm ơn các cơ quan chức năng của TPHCM đã hỗ trợ tích cực Uniqlo trong quá trình mở rộng hoạt động tại TP, ông Osamu Ikezoe cho biết, Uniqlo sẽ nỗ lực cung cấp những sản phẩm may mặc tốt nhất tại Việt Nam vì đây là thị trường tiềm năng, đặc biệt là TPHCM... 

Tin cùng chuyên mục