Trao giải cuộc thi ảnh đẹp và sáng tác ca khúc về ngành điện TPHCM

Sáng 15-12, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức Lễ trao giải cuộc thi ảnh đẹp và sáng tác ca khúc về Ngành điện thành phố mang tên Bác qua 45 năm thành lập và phát triển. 
Cuộc thi trao 30 giải thưởng cho các cá nhân đạt giải với tổng giải thưởng cả 2 cuộc thi là 190 triệu đồng
Cuộc thi trao 30 giải thưởng cho các cá nhân đạt giải với tổng giải thưởng cả 2 cuộc thi là 190 triệu đồng

Đây là hoạt động nhằm kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Sở Quản lý và Phân phối Điện TPHCM, nay là Tổng Công ty Điện lực TPHCM (7-8-1976 - 7-8-2021).

Cuộc thi nhằm cổ vũ và nhân rộng tình yêu ngành, yêu nghề, hăng say lao động sản xuất. Ghi nhận, tôn vinh những thành tựu nổi bật của ngành điện lực TPHCM; ghi nhận và nhân rộng những tấm gương người tốt việc tốt của “Người công nhân ngành điện Thành phố mang tên Bác”, những tập thể và cá nhân tích cực trong lao động sản xuất đóng góp vào thành tích xuất sắc của đơn vị nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong tập thể CNVC-LĐ toàn Tổng công ty, góp phần vượt qua khó khăn hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021.

Qua 3 tháng tổ chức (từ tháng 4 đến tháng 6-2021), Ban tổ chức (gồm đại diện Hội Nhiếp ảnh, Hội Nhà báo, Hội âm nhạc TPHCM…) đã nhận được 648 tác phẩm ảnh và 57 ca khúc gửi về tham dự của các tác giả trên cả nước.

Cuộc thi trao 30 giải thưởng cho các cá nhân đạt giải với tổng giải thưởng cả 2 cuộc thi là 190 triệu đồng. Trong đó ông Nguyễn Kiên Trương đoạt giải nhất cuộc thi ảnh đẹp (20 triệu đồng/giải) và 2 tác giả Quang Thanh Giang, Võ Văn Trung đồng giải nhì (không có giải nhất) cuộc thi sáng tác ca khúc (20 triệu đồng/giải).

Tin cùng chuyên mục