Trao sổ hồng cho cư dân 200 căn shophouse hạng sang ven hồ tại Đà Nẵng

Chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, kiến trúc và vật liệu đẳng cấp, chuỗi shophouse Lakeside Infinity do Đất Xanh Miền Trung phát triển còn thuyết phục khách hàng bằng pháp lý hoàn thiện, giao sổ hồng chỉ sau 12 tháng xây dựng.

Ngày 20-11-2020, Đất Xanh Miền Trung – Nhà phát triển dự án Lakeside Infinity chính thức tổ chức lễ “Bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở” cho cư dân, đảm bảo trọn vẹn tính sở hữu hợp pháp của chủ nhân các căn shophouse tại dự án, đồng thời khẳng định mạnh mẽ uy tín và trách nhiệm của Đất Xanh Miền Trung trên thị trường bất động sản.

Lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho cư dân
Bàn giao sổ hồng đến tận tay cư dân chỉ sau 12 tháng xây dựng

Lễ bàn giao có sự góp mặt của đại diện chủ đầu tư Công ty Sài Gòn - Đà Nẵng (SDN), nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Trung và các cư dân của dự án.

Ông Phạm Văn Viên – Giám đốc Khối Vận hành của Đất Xanh Miền Trung chia sẻ: Chúng tôi luôn làm việc với phương châm uy tín trong từng giao kết, chất lượng trong từng sản phẩm. Xin cảm ơn chủ đầu tư, đội ngũ kỹ thuật, thi công đã hoàn thiện một dự án quy mô và chất lượng như vậy chỉ trong 12 tháng. Đặc biệt cảm ơn các khách hàng – cư dân dự án đã lựa chọn, tin tưởng và đồng hành với chúng tôi. Sự ủng hộ dài lâu của quý khách hàng là động lực để Đất Xanh Miền Trung ngày càng nâng cao chất lượng, tạo ra những sản phẩm đẳng cấp, sáng tạo hơn.

Trao sổ hồng cho cư dân 200 căn shophouse hạng sang ven hồ tại Đà Nẵng ảnh 2 Ông Phạm Văn Viên - Đại diện Đất Xanh Miền Trung cùng các cư dân tại Lakeside Infinity trong sự kiện trao sổ hồng
Trao sổ hồng cho cư dân 200 căn shophouse hạng sang ven hồ tại Đà Nẵng ảnh 3

200 căn shophouse đẳng cấp và 50 tỷ đồng đầu tư thêm để nâng cấp hoàn toàn bảng vật liệu xây dựng

Có thể nói, dự án Lakeside Infinity của Đất Xanh Miền Trung gắn liền với những thông số hết sức ấn tượng.

Lần đầu tiên, có một dãy shophouse bề thế tới 200 căn như những cung điện bên hồ Bàu Tràm, thắp sáng cả một khu vực Tây Bắc Đà Nẵng được hoàn thiện chỉ trong 12 tháng. Đặc biệt, Đất Xanh Miền Trung chủ động chi thêm 50 tỷ đồng so với cam kết ban đầu, nâng cấp chất lượng toàn bộ bảng vật liệu của khu shophouse.

Chưa bao giờ cư dân ở khu vực này được trải nghiệm cuộc sống tựa như giữa lòng Paris, trong những căn shophouse hoàn toàn được ốp đá Marble Travertine mặt ngoài, mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và bền vững hàng trăm năm theo thời gian. Gạch đặc, vữa tô kết hợp hai lớp chống thấm Australia sử dụng để xây tường. Khung treo đá làm bằng inox 304 dày 3mm có độ bền bám chắc hàng trăm năm. Lớp đá Marble dày tới 20mm được thi công khắt khe với quy định khoảng cách mỗi phiến đá không quá 2mm với hàng chục lần kiểm tra để đảm bảo kín nước.

Đất Xanh Miền Trung nâng chuẩn shophouse khi sử dụng hệ kính dày 2 lớp 24-28mm, phủ thêm công nghệ Double Low-E giúp chống 95% tia UV, bảo vệ sức khỏe, nâng cao trải nghiệm người dùng. Phụ kiện đi kèm đến từ thương hiệu CMECH nhập khẩu Mỹ. Công trình sử dụng sơn tĩnh điện, cam kết bền màu trên 20 năm. Hệ cửa cuốn Austdoor làm bằng vật liệu nhôm hợp kim theo tiêu chuẩn quốc tế có độ bền cao, có khả năng cách âm, cách nhiệt, đảm bảo độ cứng. Bề mặt được sơn màu và lớp phủ bảo vệ đặc biệt làm cho tuổi thọ của lớp sơn lên tới trên 10 năm, không bay màu, không lão hóa. Kết cấu nan kép lớn được sơn 2 màu ghép vào nhau tạo ra một xu hướng thẩm mỹ mới, mang đến nét sang trọng và khác biệt cho mặt tiền ngôi nhà.

Hệ thống quản lý ánh sáng trung tâm cũng chính là một tác phẩm nghệ thuật đích thực tại đây khi tất cả đèn mặt ngoài của chuỗi shophouse được lắp đặt đồng nhất từ các mẫu đèn nhập khẩu Australia và Nhật Bản. Các chỉ số như góc chiếu, độ hoàn màu, độ thực sáng đều được chuyên gia thiết lập cho từng vị trí, mang đến hiệu ứng ánh sáng đẹp mãn nhãn, vận hành tự động vào 18 giờ - 22 giờ mỗi ngày.

Hệ thống ánh sáng trung tâm được các chuyên gia thiết lập một cách tỉ mỉ mang đến trải nghiệm ánh sáng hoàn toàn khác biệt so với các dự án khác trên thị trường

Ngoài Lakeside Infinity, Đất Xanh Miền Trung đã và đang từng bước chinh phục thị trường, bằng những dự án mang dấu ấn riêng như: Regal One River, One World Regency, La Maison Premium, Tropical Palm… Giai đoạn 2020-2030, nhà phát triển dự án đề ra chiến lược mở rộng quy mô dự án lên các đại đô thị, thành phố thông minh, xây dựng hệ sinh thái đa ngành trải dài 17 tỉnh thành Việt Nam với quy mô vốn điều lệ lên hàng tỷ USD.

Tin cùng chuyên mục