Tri thức trẻ hiến kế đổi mới giáo dục

Chiều 30-8, tại Không gian đổi mới sáng tạo TPHCM - SIHUB đã diễn ra hội nghị triển khai chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” 2018. 

Chương trình do Trung ương Đoàn TNCSHCM phối hợp Bộ Giáo dục - Đào tạo, Tập đoàn Thiên Long và Báo Tuổi Trẻ triển khai, nhằm tạo môi trường để thanh niên, tri thức trẻ đề xuất thực hiện các công trình, sáng kiến góp phần đổi mới giáo dục và đào tạo.

Chương trình năm nay tiếp tục duy trì 3 nhóm công trình, sáng kiến: đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập; sáng chế công cụ phục vụ giảng dạy và học tập, nghiên cứu; công trình nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học giáo dục. Các công trình, sáng kiến được lựa chọn dựa trên tính mới và tính khả thi bởi hội đồng giám khảo. Điểm mới của chương trình là sẽ có giải thưởng bình chọn hàng tháng và giải thưởng dành cho tỉnh/thành đoàn có số lượng hồ sơ gửi tham gia chương trình nhiều nhất.

Chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” 2018 sẽ tiếp nhận hồ sơ đến ngày 30-9-2018 và bắt đầu bình chọn online trên website http://trithuctre.doanthanhnien.vn từ ngày 5 đến 10-10-2018.

Tin cùng chuyên mục