Trường Đại học Quốc tế đạt chuẩn kiểm định AUN-QA

Trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TPHCM) vừa nhận Chứng nhận đạt chuẩn đánh giá chất lượng cấp cơ sở giáo dục theo bộ tiêu chuẩn của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN-QA). Đây là trường đại học thứ 7 của Đông Nam Á và thứ 3 của Việt Nam đạt chuẩn kiểm định của khu vực. 

Theo đánh giá của AUN-QA, tất cả tiêu chuẩn của Trường Đại học Quốc tế đều đạt chuẩn AUN-QA, trong đó 32% tiêu chuẩn đạt trên mức mong đợi về nhân sự, đối ngoại, đánh giá chất lượng, tuyển sinh, hỗ trợ sinh viên, quản lý khoa học, kết quả đầu ra của người học và kết quả nghiên cứu khoa học. 

Nhân dịp này, trường cũng được AUN-QA trao chứng nhận đạt chuẩn chất lượng cho 2 chương trình cử nhân ngành Tài chính Ngân hàng và Kỹ thuật xây dựng. 

Đến nay, Trường Đại học Quốc tế đã có 11 chương trình đào tạo đạt chuẩn đánh giá AUN-QA, trong đó có 9 chương trình bậc đại học và 2 chương trình bậc thạc sĩ. Nhà trường cũng có 2 chương trình kiểm định theo chuẩn ABET (Accreditation Board for Engineering and Technology - Hoa Kỳ) vào tháng 12-2018. 

Tin cùng chuyên mục