Truy xét người phụ nữ nghi chở trẻ em đi trộm cắp

Ngày 28-9, Công an phường 14, quận 3, TPHCM đang điều tra truy xét người phụ nữ chở theo trẻ con trộm tiền của bà T.T.T.M. (SN 1962, ngụ quận 3). 
Hình ảnh vụ việc được camera ghi lại
Hình ảnh vụ việc được camera ghi lại
Truy xét người phụ nữ nghi chở trẻ em đi trộm cắp ảnh 1 Tiệm tạp hoá của bà M. nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH 
Theo điều tra ban đầu, tối 23-9, bà M. đứng bán tạp hoá nằm trên đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TPHCM. Lúc này, có 1 người phụ nữ đi xe máy mang BKS: 59K2-106… chở theo trẻ nhỏ đến dừng lại.

Sau đó, người phụ nữ đưa tiền và nói với bà M. là muốn mua cà phê sữa. Bà M. nhận tiền rồi đi ra thùng đá cách đó chừng vài mét để lấy đá. Lúc này, cháu nhỏ trên xe người phụ nữ đi xuống rồi lấy túi tiền của bà M. để chỗ cạnh ghế ngồi.

Sau khi đứa trẻ lấy túi tiền thì trở lên xe người phụ nữ. Người này điều khiển xe máy lại chỗ bà M. nói là để ly cà phê sữa ở quán rồi tí nữa quay lại lấy. Tưởng người phụ nữ quay trở lại nên bà M. để ly cà phê trên bàn không hay biết là đã bị trộm túi tiền.

Truy xét người phụ nữ nghi chở trẻ em đi trộm cắp ảnh 2 Người phụ nữ chở theo trẻ em được camera ghi lại

Khoảng 20 phút sau, bà M. bán hàng cho 1 vị khách thì phát hiện túi tiền biến mất. Sau đó, bà M. xem lại camera thì phát hiện người phụ nữ chở theo trẻ con là thủ phạm. Bà M. vội trình báo công an.

Công an phường 14, quận 3 đã có mặt tiến hành lấy lời khai, trích xuất camera an ninh truy xét người phụ nữ cùng đưa trẻ. Bà M. cho hay, tài sản trong túi khoảng 700 ngàn đồng và thẻ cào điện thoại khoảng 1,6 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục