Cam kết thực hiện mục tiêu “Mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến” trong hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, Unilever đã không ngừng nỗ lực xây dựng và thực hiện các chương trình phát triển bền vững với chiến lược La bàn Unilever hướng đến sức khỏe hành tinh, sức khỏe và hạnh phúc của mọi người, cùng một xã hội bình đẳng và hòa nhập hơn.
Bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận tại Chương trình CSI 2021, Unilever Việt Nam còn vinh dự nhận Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội (CSR Recognition Award) từ AmCham nhờ vào những nỗ lực và hoạt động hướng đến tạo dựng các giá trị kinh tế và xã hội dài hạn tại Việt Nam, đặc biệt là cam kết đồng hành và hỗ trợ đất nước, con người Việt Nam vượt qua giai đoạn đầy thử thách do dịch Covid-19, điển hình với chiến dịch “Vững Vàng Việt Nam” được Unilever Việt Nam phối hợp cùng Bộ Y tế thực hiện trên quy mô toàn quốc.
Các tin, bài viết khác
-
Vietjet đồng hành cùng sự kiện “Namaste Việt Nam 2022” lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM
-
Gamuda Land vào Tốp 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam 2022
-
Phong cách sống du thuyền – Đặc quyền định danh vị thế của giới thượng lưu
-
150 doanh nghiệp do nữ làm chủ sẽ được hỗ trợ nhằm thúc đẩy lộ trình chuyển đổi số
-
Vinamilk lọt vào tốp 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam
-
Coca-Cola cùng người dân TPHCM và Đà Nẵng chung tay hành động vì một Việt Nam không rác thải
-
Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của năm”
-
AEON Việt Nam tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”
-
General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs
-
CT Group tiếp tục được vinh danh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á"