Viettel chậm giải quyết khiếu nại của khách hàng

Ngày 28-2-2008, Công ty TNHH Nhân Ái (số 92 Võ Trứ P9 Q8 TPHCM) có ký hợp đồng với Viettel lắp đặt 2 máy điện thoại cố định không dây. Từ khi lắp đặt đến nay, điện thoại nghe chập chờn, lúc lớn, lúc nhỏ nên nhiều khi nói chuyện phải la lớn thì đầu dây bên kia mới nghe được. Mạng không ổn định nên cuộc đàm thoại thường bị ngắt ngang. Công ty chúng tôi đem điện thoại đến trạm bảo hành của Viettel nhưng nơi đây bảo là máy điện thoại vẫn bình thường!

Từ ngày lắp đặt máy điện thoại đến nay, Viettel không gởi giấy báo cước điện thoại đến công ty mà thỉnh thoảng nhắn tin đòi tiền sử dụng dịch vụ. Mặc dù, công ty đã cho người liên hệ bộ phận chức năng của Viettel để đóng tiền đầy đủ nhưng không hiểu sao Viettel tự động cắt chiều gọi đi, khóa máy của công ty đến 3 lần mà không thông báo lý do. Việc vi phạm hợp đồng của Viettel làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của Công ty Nhân Ái.

Lẽ ra, sau mỗi lần khách hàng phản ánh, Viettel phải nhanh chóng giải quyết khiếu nại và có lời xin lỗi khách hàng. Đằng này, khi dịch vụ mạng có vấn đề, gặp sự cố thì vài ngày sau mới được nhân viên của Viettel đến giải quyết. Chúng tôi thiết nghĩ, Viettel là doanh nghiệp lớn thì hoạt động phải khoa học, phong cách hiện đại, luôn lắng nghe và quan tâm đến khách hàng, tôn trọng chữ tín. Đằng này, trong thời gian qua Viettel rất chậm trễ trong việc giải quyết sự cố khiến chúng tôi hết sức thất vọng. 

HUỲNH NHÂN
(Công ty TNHH Dịch vụ Nhân Ái)

Tin cùng chuyên mục