VNPT đưa vào khai thác tổng đài 18001166

(SGGPO).- Chiều 8-5, -Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) khai trương và đưa vào khai thác Tổng đài bán hàng 18001166 trên toàn quốc.

(SGGPO).- Chiều 8-5, -Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) khai trương và đưa vào khai thác Tổng đài bán hàng 18001166 trên toàn quốc.

Được tổ chức và vận hành với nền tảng hệ thống kỹ thuật hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin cho khách hàng của Tổng đài 18001166 đều được theo dõi sát sao, đảm bảo quá trình tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng diễn ra thông suốt và được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.

Để đảm bảo vận hành Tổng đài 1800116, VNPT đã xây dựng quy trình phục vụ khách hàng khép kín từ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, điều hành thi công lắp đặt dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngay sau lắp đặt. Đặc biệt, hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin về giá cước, gói cước, chính sách chăm sóc khch hàng, năng lực mạng lưới… của các VNPT tỉnh- thành phố được cập nhật liên tục, kịp thời để có thể giới thiệu, tư vấn và trả lời mọi yêu cầu của khách hàng một cách chính xác.

Tổng đài 18001166 là cầu nối giữa khách hàng và VNPT, thực hiện tiếp nhận nhu cầu lắp đặt các dịch vụ Internet, MyTV, cố định và di động Vinaphone trả sau của VNPT một cách nhanh chóng, thuận tiện nhờ thông qua số điện thoại duy nhất và dễ nhớ, khách hàng trên toàn quốc, không phân biệt mạng di động hay cố định, thuê bao của VNPT hay các nhà mạng khác đều có thể gọi 18001166 để được phục vụ tận nơi.

Việc triển khai Tổng đài bán hàng 18001166 thống nhất trên toàn quốc là một bước đổi mới quan trọng của VNPT nhằm  phục vụ một cách chuyên nghiệp đồng thời giúp VNPT quản lý tốt hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại trên toàn quốc.

Bá Tân - Trần Bình

Tin cùng chuyên mục