Vụ 40 biệt thự xây không phép trên núi Sơn Trà: Sẽ xử lý nghiêm những đơn vị, cá nhân liên quan

NGUYỄN HÙNG

>> Đình chỉ việc xây dựng 40 biệt thự nghỉ dưỡng không phép trên bán đảo Sơn Trà

(SGGP).- Chiều 27-3, tại buổi họp báo thường kỳ quý 1-2017 do UBND TP Đà Nẵng tổ chức, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí đặc biệt quan tâm và đặt câu hỏi đến trách nhiệm của những cá nhân, đơn vị để xảy ra việc xây dựng 40 biệt thự trên bán đảo Sơn Trà của Công ty cổ phần Biển Tiên Sa.

Phần đế móng biệt thự xây dựng trái phép trên núi Sơn Trà

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, cho biết: UBND thành phố đã báo cáo vụ việc với Ban thường vụ Thành ủy TP Đà Nẵng về việc này trên tinh thần xử lý nghiêm những đơn vị, cá nhân liên quan, để xảy ra việc xây dựng khi chưa có giấy phép. Hiện các ngành chức năng của thành phố tiếp tục kiểm tra những giấy tờ, thủ tục liên quan đến dự án cũng như hiện trạng các hạng mục mà nhà đầu tư đang triển khai, nếu không đúng với quy hoạch thì tiến hành tháo dỡ, còn đúng thì cho tiếp tục triển khai.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn cũng khẳng định, tất cả những dự án triển khai trên bán đảo Sơn Trà, lãnh đạo thành phố rất cẩn trọng bởi đây là nơi có vai trò đặc biệt quan trọng về hệ sinh thái, môi trường cũng như an ninh quốc phòng.


NGUYỄN HÙNG

Tin cùng chuyên mục