WF-1000XM4: Tai nghe đạt tiêu chuẩn Hi-ResAudio Wireless, tích hợp bộ xử lý V1

WF-1000XM4 hứa hẹn sẽ là mẫu tai nghe nâng tầm chất lượng âm thanh cùng công nghệ chống ồn hàng đầu. Theo thông tin từ nhà sản xuất WF-1000XM4 sẽ ra mắt vào cuối tháng 6 này. 
WF-1000XM4: Tai nghe đạt tiêu chuẩn Hi-ResAudio Wireless, tích hợp bộ xử lý V1

WF-1000XM4 là tai nghe chống ồn với nhiều cải tiến vượt bậc, trong đó phải kể tới bộ xử lý Integrated Processor V1 (Bộ xử lý tích hợp V1) mới giúp tăng cường khả năng chống ồn.

Bằng cách kết hợp công nghệ chống ồn và công nghệ Bluetooth ‘System on Chip’(Hệ thống tích hợp vi mạch) trên một con chip duy nhất giúp mang lại hiệu quả chống ồn cao nhất cho WF-1000XM4. 
WF-1000XM4: Tai nghe đạt tiêu chuẩn Hi-ResAudio Wireless, tích hợp bộ xử lý V1 ảnh 1

Với bộ màng loa 6mm được thiết kế mới với kích thước nam châm tăng 20%, kết hợp cùng màng tạo âm có độ giãn nở cao góp phần cải thiện hiệu năng chống ồn ở dải tần số thấp hiệu quả hơn cho tai nghe. 

Bên cạnh đó, tai nghe WF-1000XM4 được hỗ trợ tiêu chuẩn Hi-Res Audio Wireless (Âm thanh không dây độ phân giải cao) dựa trên LDAC – công nghệ mã hoá âm thanh tiêu chuẩn trong ngành của Sony đã được phổ biến rộng rãi.
WF-1000XM4: Tai nghe đạt tiêu chuẩn Hi-ResAudio Wireless, tích hợp bộ xử lý V1 ảnh 2
Để giải quyết các vấn đề liên quan đến nguồn nhạc, Sony đã sử dụng công nghệ AI tiên tiến cùng cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số DSEE Extreme (Digital Sound Enhancement Engine) để tự động nâng cấp các tệp âm nhạc nén lên mức âm thanh chất lượng cao (Hi-Res) theo thời gian thực. 
Với công nghệ Speak-to-Chat đã nhận được nhiều sự khen ngợi ngay từ lần đầu xuất hiện trên mẫu tai nghe choàng đầu Sony WH-1000XM4. Tính năng này giờ đây đã có mặt trên WF-1000XM4, cho phép bạn chuyển sang các cuộc trò chuyện tức thời mà không cần phải tháo tai nghe ra.
WF-1000XM4: Tai nghe đạt tiêu chuẩn Hi-ResAudio Wireless, tích hợp bộ xử lý V1 ảnh 3
Để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, WF-1000XM4 còn tích hợp Adaptive Sound Control (Kiểm soát độ thích ứng của âm thanh xung quanh), một tính năng thông minh giúp nhận biết bạn đang ở đâu,đang làm gì để điều chỉnh các thiết lập âm thanh dựa theo tình huống cụ thể nhằm mang lại trải nghiệm nghe lý tưởng nhất. 

Về thiết kế, tai nghe WF-1000XM4 nhẹ hơn với kích thước được thu gọn hơn 10% so với thế hệ trước, nhưng vẫn sở hữu chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh cùng thời lượng pin ấn tượng.

WF-1000XM4: Tai nghe đạt tiêu chuẩn Hi-ResAudio Wireless, tích hợp bộ xử lý V1 ảnh 4
Ngoài ra, với hộp sạc nhỏ hơn 40% so với hộp sạc phiên bản trước, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp thêm 2 lần sạc cho tai nghe WF-1000XM4, tương đương với việc bổ sung 16 giờ sử dụng cùng trang bị kháng nước theo chuẩn IPX4. 

Tin cùng chuyên mục