Xác minh thông tin CSGT gây tai nạn chết người

Ngày 8-7, một lãnh đạo Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết mới nhận được báo cáo và đang cho xác minh việc một CSGT huyện Châu Đức gây TNGT khiến 1 người tử vong.
 Chiếc ô tô gây tai nạn
Chiếc ô tô gây tai nạn

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 ngày 6-7, ông Dương Văn Tốt (54 tuổi, ngụ tại thôn Đức Mỹ, xã Suối Nghệ) điều khiển xe máy lưu thông trên QL56 hướng từ Bà Rịa về Châu Đức. Khi về gần tới nhà thì bị xe ô tô mang BKS 72A-150.62 (chưa rõ người điều khiển) tông từ phía sau.

Vụ tai nạn khiến ông Tốt bị hất văng khoảng 20m và tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị cuốn vào gần ô tô và kéo lê khoảng 100m. Anh Lộc - con trai của nạn nhân nghe tiếng động lớn chạy ra ngoài thì phát hiện xe của cha mình bị kéo lê dưới gầm ô tô nên yêu cầu tài xế lùi lại để kiểm tra. Tài xế bước xuống và nói “không sao, không sao” rồi lùi xe bỏ đi. Một lát sau anh Lộc phát hiện cha mình tử vong bên lề đường. Chiếc xe ô tô đi được một đoạn thì đâm vào gốc cao su bên lề đường. Tài xế bị thương, được đưa đi điều trị tại một bệnh viện ở TPHCM.

Theo nguồn tin của Báo SGGP thì tài xế gây TNGT là một CSGT tên H., đang công tác tại Công an huyện Châu Đức và người thân của tài xế đã đến nhà của nạn nhân để thăm viếng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục