Yamaha vừa ra mắt mẫu tay ga mới Latte, giá 38 triệu đồng

Ngày 18-5, Yamaha vừa ra mắt mẫu xe tay ga mới - chiếc xe tay ga cho nữ Yamaha Latte với giá bán 38 triệu đồng. Tính từ đầu năm, đây là mẫu xe tay ga thứ 3 được Yamaha ra mắt, sau Grande Hybrid và FreeGo.

Giống như các sản phẩm gần đây trong chiến dịch "Why not", Latte tiếp tục được trang bị bộ phát điện thông minh, hệ thống Stop&Start System (ngắt động cơ tạm thời), khoá thông minh Smart Key và tính năng One-Push Start (khởi động 1 chạm).

Bánh trước của Yamaha Latte là loại không xăm với kích thước 90/90-12 inch; Bánh sau nhỏ hơn bánh trước, kích thước 100/90-10 inch. Phanh sau của Yamaha Latte vẫn là loại phanh đùm thông thường, trong khi phanh trước là phanh đĩa.

Yamaha Latte được trang bị bộ phát điện thông minh, hệ thống Stop&Start System (ngắt động cơ tạm thời), khoá thông minh Smart Key và tính năng One-Push Start (khởi động 1 chạm). Bình xăng được thiết kế phía trước và đặt ngay trên yếm xe giống Yamaha Grande.

Yamaha vừa ra mắt mẫu tay ga mới Latte, giá 38 triệu đồng ảnh 1 Bảng thông số kỹ thuật của Yamaha Latte
Yamaha Latte hướng đến khách hàng là nữ giới nên chiều cao yên của xe 790 mm, khối lượng xe khá nhẹ với trọng lượng chỉ 100 kg. 

Cốp xe của Yamaha Latte có thiết kế rộng với dung tích 37 lít - đủ to để chứa 2 mũ bảo hiểm và nhiều đồ đạc khác.

Là xe dành cho nữ giới nên mặt đồng hồ của Latte được Yamaha thiết kế khá dễ nhìn và nắm bắt các thông số.

Động cơ của Yamaha Latte là loại Blue Core dung tích 125cc được trang bị Smart Motor Generator (bộ phát điện thông minh). Động cơ cho công suất tối đa 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Yamaha vừa ra mắt mẫu tay ga mới Latte, giá 38 triệu đồng ảnh 2 Yamaha Latte có 3 màu: Đỏ, trắng, đen nhám với giá bán là 37,9 triệu đồng/chiếc
 Latte có 3 màu gồm: đỏ, trắng và đen nhám. 
Ngày 1-6 xe Yamaha Latte sẽ có mặt tại các đại lý với mức giá là 37,9 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục