YouTube: Hơn 100 phim thiếu nhi trọn bộ chất lượng cao trên YouTube Kids

Hơn 100 phim thiếu nhi trọn bộ chất lượng cao trên YouTube Kids được phát hành ngoài hỗ trợ phát triển khả năng tiếng Anh và làm giàu vốn sống. YouTube cũng hy vọng sẽ giúp các em học sinh có được những giờ giải trí chất lượng hè này sau thời gian học tập, thi cử. 
YouTube: Hơn 100 phim thiếu nhi trọn bộ chất lượng cao trên YouTube Kids
YouTube: Hơn 100 phim thiếu nhi trọn bộ chất lượng cao trên YouTube Kids

Ứng dụng YouTube Kids được xây dựng dành cho trẻ dưới 13 tuổi. Đây là một không gian thân thiện với gia định để trẻ có thể tự do phát huy trí tưởng tượng và thỏa mãn óc tò mò của mình.

YouTube: Hơn 100 phim thiếu nhi trọn bộ chất lượng cao trên YouTube Kids ảnh 1
Ứng dụng cho phép các bậc phụ huynh kiểm soát nội dung YouTube mà con mình có thể xem được, bao gồm cài đặt chỉ cho phép nội dung từ những đối tác được tin tưởng như Sesame Street, Chu Chu TV, Bounce Patrol và PBS Kids, hoặc từ tay lựa chọn những video và kênh để tạo ra một danh sách phát chọn lọc riêng cho trẻ.

Từ những bộ phim thiếu nhi được yêu thích như Tayo the Little Bus, Baby Shark và Pinkfong, The Wiggles, Masha And The Bear, Oggy & the Cockroaches, Scooby-Doo, và Paddington, đến một bộ sưu tập những phim hoạt hình ngắn hay nhất như Hair Love, bộ phim ngắn đoạt giải Oscar, đến đa dạng nhưng chương trình giáo dục như Vì sao mọi người trông khác nhautrên kênh StoryBots, Tin thế giới của Elmo trên kênh Sesame Street, hợp tác sản xuất với Quỹ Lego, và những tuyển tập chọn lọc từ chương trình dài tập ăn khách nhất của BBC Studio, Hey Duggee.

YouTube: Hơn 100 phim thiếu nhi trọn bộ chất lượng cao trên YouTube Kids ảnh 2
Cùng trong sáng kiến này, YouTube sẽ công chiếu độc quyền trên YouTube Kids bộ phim Spookiz, được sản xuất bởi Wildbrain, phối hợp cùng Keyring Studio từ Hàn Quốc. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ mang đến cho các gia đình một gói nội dung độc quyền đặc biệt bao gồm chương trình dài tập của Disney Shook - được chiếu liền mạch thành một chương trình đặc biệt, cùng hai tập Simon's Cat đặc biệt dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.

Đa dạng những chương trình do YouTube sản xuất - YouTube Originals cũng sẽ có mặt trên YouTube Originals for Kids & Family Channel and YouTube Kids, bao gồm Sherwood cho trẻ từ 8 tuổi trở lên, Kings of Atlantis và Fruit Ninja Frenzy Force cho trẻ từ 5 tuổi trở lên, và chương trình đang được nhiều trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới yêu thích, Lockdown, dành cho trẻ từ 5 tuổi trở lên.

YouTube: Hơn 100 phim thiếu nhi trọn bộ chất lượng cao trên YouTube Kids ảnh 3

Tin cùng chuyên mục