Con quay Tosy của Việt Nam đạt kỷ lục Guinness Thế giới

Sản phẩm đồ chơi mới nhất với tên gọi con quay Tosy của Công ty Cổ phần Robot Tosy vừa chính thức được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới công nhận danh hiệu “Con quay tự quay lâu nhất thế giới” với thời gian quay liên tục trong 24 giờ 35 phút và 15 giây. Tổ chức kỷ lục Guinness đã công bố thông tin trên vào ngày 12-7.
Con quay Tosy của Việt Nam đạt kỷ lục Guinness Thế giới

(SGGPO).- Sản phẩm đồ chơi mới nhất với tên gọi con quay Tosy của Công ty Cổ phần Robot Tosy vừa chính thức được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới công nhận danh hiệu “Con quay tự quay lâu nhất thế giới” với thời gian quay liên tục trong 24 giờ 35 phút và 15 giây. Tổ chức kỷ lục Guinness đã công bố thông tin trên vào ngày 12-7.

Con quay Tosy

Con quay Tosy

Trước đó, buổi thiết lập kỷ lục trên đã được diễn ra tại nhà máy sản xuất đồ chơi của công ty Tosy dưới sự chứng kiến của 6 nhân chứng thuộc Văn phòng Công chứng Hà Nội.

Giấy chứng nhận đạt Guinness

Giấy chứng nhận đạt Guinness

Con quay Tosy có thể tự quay trong nhiều tiếng đồng hồ nhờ thiết kế động cơ điện bên trong và người chơi có thể sử dụng chiếc cần điều khiển với nam châm cực mạnh để đấu quay với đối thủ. Tuy nhiên, phiên bản thương mại của đồ chơi con quay Tosy được thiết kế sẽ chỉ quay tối đa là 4 tiếng. Dự kiến vào tháng 8-2011, nhân dịp Tết Trung thu tới, đồ chơi con quay Tosy chính thức ra mắt các khách hàng nhí tại thị trường Việt Nam.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục