10 thiếu niên “hiếp dâm” thiếu nữ 14 tuổi

Ngày 7-10, Cơ quan điều tra Công an huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận cho biết đã khởi tố vụ án, điều tra 10 đối tượng trên địa bàn xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải về hành vi “hiếp dâm” tập thể.

Theo nguồn tin ban đầu của Công an huyện Ninh Hải, các đối tượng trong vụ án này là Đ.Q.H (16 tuổi) và 9 đối tượng khác có độ tuổi từ 13-16 tuổi, cùng trú tại xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. 10 thiếu niên này đều có liên quan đến vụ “hiếp dâm” tập thể bé gái H.T.H (14 tuổi, sống tại thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải) xảy ra cách đây hơn 1 tuần.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 30-9, nhóm đối tượng trên do có quen biết trước nên đã rủ em H.T.H và một bạn nữ của em H. tổ chức ăn nhậu tại bờ kè chắn sóng, thuộc địa phận thôn Khánh Nhơn, xã Nhơn Hải. 

Trong lúc đang nhậu, em H.T.H và bạn nữ đi cùng đòi về. Lúc này, một thành viên trong nhóm của Đ.Q.H lấy xe chở bạn nữ của em H. về trước và một thành viên khác chở em H.T.H đi theo sau. Đi được một đoạn xe hết xăng nên cả nhóm kéo đến xem tình hình.

Trong lúc thấy em H.T.H xuống xe đi bộ một mình dọc bờ kè chắn sóng, Đ.Q.H đi theo và đòi âu yếm. Vài phút sau, nhóm bạn của Đ.Q.H đi tới và tại đây các đối tượng đã dùng vũ lực khống chế thực hiện hành vi  "hiếp dâm” nhiều lần đối với em H.T.H.

Đến 1 giờ sáng 1-10, em H.T.H về tới nhà và kể lại mọi việc vừa xảy ra với gia đình. Ngay sau đó, gia đình làm đơn tố cáo lên cơ quan công an huyện Ninh Hải.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận khẩn trương đưa nạn nhân đi giám định, kết quả em H.T.H bị thương tổn.

Tại cơ quan điều tra, nhóm đối tượng trên đã thừa nhận hành vi của mình.

Tin cùng chuyên mục