Bình Phước: Điều tra vụ nam sinh lớp 12 bị đánh hội đồng trước cổng trường

Ngày 6-10, Sở GD- ĐT tỉnh Bình Phước cho biết, đang phối hợp với cơ quan Công an để điều tra, xác minh vụ việc một nam sinh lớp 12 của Trường THPT thị xã Bình Long (phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long) bị đánh hội đồng ngay trước cổng trường.

Trước đó, ngày 5-10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 3 đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam sinh mặc đồng phục bị 4 người lao vào dùng tay, chân, mũ bảo hiểm đánh túi bụi vào đầu và người.

Kèm theo 3 đoạn clip là bài viết với nội dung: “Mọi người nghĩ gì nếu như thấy con mình trong cảnh này… thật đau lòng. Ngay trung tâm thị xã Bình Long, sau trường là công an thị xã mới đau chứ”. 

Bình Phước: Điều tra vụ nam sinh lớp 12 bị đánh hội đồng trước cổng trường ảnh 1 Cổng trường nơi xảy ra vụ đánh hội đồng
Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra ngay trước cổng Trường THPT thị xã Bình Long. Đáng chú ý, thời điểm này có rất nhiều học sinh đang tan trường nhưng không ai can ngăn, mặc cho thanh niên bị đánh tới tấp. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip gây chú ý với hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận với nội dung bức xúc trước hành động bạo lực của nhóm người trên.

Ông Hồ Trọng Lộc, Hiệu trưởng Trường THPT thị xã Bình Long xác nhận có vụ việc nam sinh của trường bị đánh hội đồng ngay trước cổng trường sau khi tan học. Sự việc xảy ra vào ngày 5-10, học sinh bị đánh là nam sinh khối 12 của trường, còn 4 người hành hung nam sinh này chưa rõ danh tính. Qua kiểm tra, nam sinh trên bị chấn thương phần mềm. Nhà trường đã trình báo chính quyền địa phương, hiện cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc. Sau khi có kết quả, nhà trường sẽ có hướng xử lý cụ thể.

Tin cùng chuyên mục