Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo xử lý nhóm người đánh bảo vệ khi nhắc nhở đeo khẩu trang

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Lê Quân yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan xác minh, làm rõ và xử lý các đối tượng đánh bảo vệ khi nhắc nhở đeo khẩu trang theo đúng quy định của pháp luật; báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh trong thời gian sớm nhất.
Khu vực cổng số 1 nơi xảy ra sự việc hai bảo vệ bị đánh
Khu vực cổng số 1 nơi xảy ra sự việc hai bảo vệ bị đánh

Trước đó, chiều ngày 9-10, hai bảo vệ là Hồ Văn Tươi và Lê Văn Qui cùng trực tại cổng số 1 Bệnh viện Đa khoa Cà Mau thì có ba thanh niên điều khiển ba xe môtô chạy vào bệnh viện, đậu xe không đúng quy định nên bảo vệ nhắc nhở.

Ba thanh niên này chạy xe ra đậu trước cổng bệnh viện rồi đi vào nhưng không đeo khẩu trang. Thấy vậy, bảo vệ nhắc nhở ba thanh niên nên đeo khẩu trang, thực hiện đúng quy định, nhằm phòng ngừa bệnh trong mùa dịch Covid-19.

Ba thanh niên không chấp hành, chỉ tay vào mặt bảo vệ chửi, rồi xông vào đánh. Sự việc xảy ra khoảng 10 phút thì lực lượng bảo vệ của bệnh viện đến tiếp tục can ngăn. Nhưng sau đó, có thêm hai thanh niên khác ở bên ngoài cổng chạy vào cùng tham gia đánh, đến khi bảo vệ Qui bị đánh ngất xỉu thì nhóm người này bỏ đi. Sau đó, bảo vệ Qui và Tươi được đưa nhập viện điều trị.

Vụ việc sau đó được Bệnh viện Đa khoa Cà Mau trình báo đến Công an phường 6, TP Cà Mau. Tiến hành trích xuất camera, xác định được 3 người tham gia đánh hai bảo vệ gồm: Trần Văn Nam (47 tuổi, ngụ ấp 2, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình); Trần Văn Tây (48 tuổi, ngụ ấp Tân Phong B, xã Hòa Thành, TP Cà Mau); Trần Đắc Việt (40 tuổi, ngụ khóm 6, phường 6, TP Cà Mau). Hai người còn lại đang được xác minh.

Tin cùng chuyên mục