Chuyển lương thực đến người dân TP Thuận An, thị xã Tân Uyên

Tối 24-8, lực lượng chức năng TP Thuận An và thị xã Tân Uyên đã đồng loạt chuyển hàng tấn lương thực thực phẩm (LTTP) hỗ trợ người dân các khu vực "khóa chặt, đông cứng".
Lực lượng chức năng TP Thuận An khẩn trương phát LTTP cho người dân
Lực lượng chức năng TP Thuận An khẩn trương phát LTTP cho người dân

Theo UBND thị xã Tân Uyên, 7 phường "khóa chặt, đông cứng" trên địa bàn là: Hội Nghĩa, Khánh Bình, Thái Hòa, Tân Phước Khánh, Uyên Hưng, Tân Hiệp và Tân Vĩnh Hiệp, có tổng số hơn 332.000 người, gồm cả người dân, lao động đang ở trọ sẽ được lực lượng chức năng cung ứng kịp thời LTTP thiết yếu trong những ngày siết chặt giãn cách xã hội.

Tính đến 22 giờ cùng ngày, đã có 64.105 phần LTTP được phân phối cho các phường, trong đó các trường hợp thật sự khó khăn, hết LTTP sẽ được nhận trước, các trường hợp khác sẽ được nhận vào ngày 25-8.

Tại TP Thuận An, tối cùng ngày, lực lượng quân sự, cán bộ công chức, thành viên các Tổ Covid cộng đồng, đoàn viên, hội viên các đoàn thể, Ban điều hành các khu phố cũng đã tổ chức chuyển LTTP đến các hộ dân thuộc địa bàn siết chặt giãn cách, đảm bảo cung cấp kịp thời nhu cầu thiết yếu của người dân đồng thời vận động, tuyên truyền người dân đảm bảo ai ở yên đó.   

Tin cùng chuyên mục