Co.opmart và Co.opXtra tặng dầu ăn và chảo chống dính cho khách

Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đang thực hiện chương trình "Tự hào hàng Việt 2017" với chương trình khuyến mãi giảm giá trong 3 tuần liên tục.
Khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart
Khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart

Chương trình sẽ diễn ra từ 26-8 đến 17-9, áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.

Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, tặng hàng trăm phần quà giá trị, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá hàng Việt "siêu ưu đãi".

Co.opmart và Co.opXtra tặng dầu ăn và chảo chống dính cho khách ảnh 1 Ca sĩ Kyo York tham gia quảng bá hàng Việt

Chương trình còn mang tính chất lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng như: hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sản phẩm mới, game show hàng Việt.

Co.opmart và Co.opXtra tặng dầu ăn và chảo chống dính cho khách ảnh 2 Nhiều hoạt động quảng bá hàng Việt đang diễn ra tại Co.opmart trên cả nước

Đặc biệt, từ hôm nay 5-9 đến hết ngày 10-9, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước áp dụng luân phiên giảm giá cho các mặt hàng nông sản chất lượng cao như: cam sành, khổ qua, bắp cải trắng, trái lồng mứt, bắp cải thảo, bí đỏ trái tròn, cá kèo làm sạch, khổ qua dồn thịt, đùi gà tẩm ướp, các lóc bông ướp kho tộ... Mỗi ngày, đều sẽ có sản phẩm nông sản giảm giá đến 40%.

Ngoài ra, khi tích lũy hóa đơn, siêu thị còn dành tặng hàng ngàn phần quà là chai dầu ăn cooking Co.opmart  5 lít hoặc chảo chống dính đường kính 28cm.

Riêng 3 ngày cuối tuần này có chương trình “Siêu ưu đãi”, giảm giá trực tiếp từ 230.000 đồng đến 700.000 đồng cho một số sản phẩm gia dụng với điều kiện hóa đơn đơn giản. Chi tiết chương trình khách hàng có thể xem tại siêu thị.

Tin cùng chuyên mục