Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020”

Năm 2020 là năm thứ ba liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam được trao danh hiệu này, điều đó minh chứng cho vị thế và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, đồng thời khẳng định niềm tin yêu và sự gắn bó của hơn 3 triệu khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của công ty trong hơn 13 năm qua.
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020”

Để được công nhận là Nhãn hiệu nổi tiếng, doanh nghiệp phải vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu... Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất có mặt trong “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020”. 

Được biết, từ đầu năm đến nay, công ty đã ra mắt 3 sản phẩm bảo hiểm bổ sung mới với nhiều ưu điểm vượt trội; triển khai 4 chương trình khuyến mại đặc biệt trị giá gần 23 tỷ đồng. Ngay trong giai đoạn khởi phát dịch bệnh Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã kịp thời ra thông báo cam kết chi trả và ưu tiên giải quyết nhanh các quyền lợi bảo hiểm do mắc Covid-19, đồng thời triển khai nhiều hình thức giao dịch linh hoạt nhằm mang đến sự an tâm, góp phần bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục