Để được công nhận là Nhãn hiệu nổi tiếng, doanh nghiệp phải vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu... Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất có mặt trong “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020”.
Được biết, từ đầu năm đến nay, công ty đã ra mắt 3 sản phẩm bảo hiểm bổ sung mới với nhiều ưu điểm vượt trội; triển khai 4 chương trình khuyến mại đặc biệt trị giá gần 23 tỷ đồng. Ngay trong giai đoạn khởi phát dịch bệnh Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã kịp thời ra thông báo cam kết chi trả và ưu tiên giải quyết nhanh các quyền lợi bảo hiểm do mắc Covid-19, đồng thời triển khai nhiều hình thức giao dịch linh hoạt nhằm mang đến sự an tâm, góp phần bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.