Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020”

Năm 2020 là năm thứ ba liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam được trao danh hiệu này, điều đó minh chứng cho vị thế và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, đồng thời khẳng định niềm tin yêu và sự gắn bó của hơn 3 triệu khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của công ty trong hơn 13 năm qua.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020”

Để được công nhận là Nhãn hiệu nổi tiếng, doanh nghiệp phải vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu... Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất có mặt trong “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020”. 

Được biết, từ đầu năm đến nay, công ty đã ra mắt 3 sản phẩm bảo hiểm bổ sung mới với nhiều ưu điểm vượt trội; triển khai 4 chương trình khuyến mại đặc biệt trị giá gần 23 tỷ đồng. Ngay trong giai đoạn khởi phát dịch bệnh Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã kịp thời ra thông báo cam kết chi trả và ưu tiên giải quyết nhanh các quyền lợi bảo hiểm do mắc Covid-19, đồng thời triển khai nhiều hình thức giao dịch linh hoạt nhằm mang đến sự an tâm, góp phần bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Hà Nội: Rau xanh, thịt cá tăng đến 30%

Ngày 2-8, Sở Y tế Hà Nội cho biết, trước việc liên tiếp ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19 ở cộng đồng, lực lượng chức năng đã phong tỏa, tạm ngừng hoạt động một số chợ lớn trên địa bàn thành phố. Trong số này có chợ đầu mối Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm); khu bán hải sản, chợ đầu mối Long Biên (ở quận Ba Đình); chợ đầu mối phía Nam (ở quận Hoàng Mai) và chợ Phùng Khoang (ở quận Nam Từ Liêm). 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Thanh long Việt Nam tìm thị trường tại Ấn Độ, Pakistan

Sáng 3-8, văn phòng Bộ Công thương thông tin cho báo giới, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và Đại sứ quán Việt Nam tại Pakistan sẽ tổ chức một hội nghị giao thương trực tuyến để giới thiệu và xúc tiến thị trường xuất khẩu cho trái thanh long của Việt Nam với các đối tác Ấn Độ và Pakistan.

Đầu tư

Vốn đầu tư nước ngoài vào bất động sản giảm mạnh

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH-ĐT), tính đến ngày 20-7, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký đạt 16,7 tỷ USD (giảm 11% so với cùng kỳ năm 2020). Trong đó, đáng chú ý là vốn FDI đầu tư vào bất động sản trong gần 7 tháng qua chỉ đạt chưa đầy 1,2 tỷ USD, giảm hơn 1,6 tỷ USD so với cùng kỳ. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế