Phản hồi bài “TP Hồ Chí Minh khốn đốn vì cúp điện” đăng ngày 12-5-2010, phản ánh về việc người dân khốn đốn do không nhận được thông báo cúp điện của Điện lực Gò Vấp, ông Đinh Công Thái, Phó Giám đốc Điện lực Gò Vấp trả lời như sau:
Bưu điện Gò Vấp ở tại 555 Lê Quang Định, phường 1, quận Gò Vấp, hiện sử dụng điện qua điện kế điện tử 3 pha Genius, phiên lộ trình 20H012826 thuộc lưới điện hạ thế khu vực Cầu Hang 2, đường dây 15KV Thái Sơn. Ngày 10-5-2010 Điện lực Gò Vấp cắt điện tuyến dây 15KV Thái Sơn để bảo trì, thời gian mất điện từ 8 giờ 8 phút đến 13 giờ cùng ngày.
Theo quy định, việc gởi thông báo mất điện trực tiếp cho các đối tượng khách hàng là các khách hàng có trạm riêng, khách hàng quan trọng và các khách hàng có điện năng tiêu thụ hàng tháng trên 100.000KWh. Do vậy, khách hàng Bưu điện Gò Vấp không thuộc đối tượng Điện lực Gò Vấp trực tiếp gởi thông báo mất điện. Tuy nhiên, Điện lực Gò Vấp có gởi thông báo mất điện đến UBND phường 1 Gò Vấp, đồng thời đã có thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng (trên Báo SGGP và trên trang web của Tổng Công ty Điện lực TPHCM).
Ban Bạn đọc
- Thông tin liên quan:
- TP Hồ Chí Minh khốn đốn vì cúp điện