Điều tra vụ người phụ nữ ẩu đả với bảo vệ chung cư vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang

Công an phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM đang tiến hành điều tra làm rõ vụ người phụ nữ ẩu đả với bảo vệ chung cư vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang ở chung cư Green Hills được đăng tải lên mạng xã hội.
Hình ảnh vụ việc
Hình ảnh vụ việc

Chiều ngày 15-5, Công an phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ người phụ nữ ẩu đả với bảo vệ chung cư vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang xảy ra ở chung cư Green Hills và được đăng tải lên mạng xã hội.

Lãnh đạo UBND phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân cũng xác nhận vụ việc và đã chỉ đạo công an xuống chung cư Green Hills để làm việc với những người liên quan…

Trước đó, sáng cùng ngày, một đoạn clip ghi lại cảnh 1 người phụ nữ ẩu đả với bảo vệ ở chung cư được đăng tải lên mạng xã hội. Nội dung clip thể hiện, người phụ nữ không đeo khẩu trang đi vào thang máy thì bảo vệ chặn lại nhắc nhở.

Điều tra vụ người phụ nữ ẩu đả với bảo vệ chung cư vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang ảnh 1 Hình ảnh vụ việc cắt từ clip

Một lúc sau, người phụ nữ và bảo vệ cự cãi lớn tiếng với nhau. Bất ngờ, người phụ nữ xông vào ẩu đả với các bảo vệ. Sự việc chỉ dừng lại khi người phụ nữ được một số bảo vệ đưa ra ngoài.

Đoạn clip đăng tải nhận được khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều bất bình trước hành động của người phụ nữ không đeo khẩu trang trong đoạn clip.

Qua xác minh, sự việc diễn ra vào tối 13-5 ở thang máy tại Block A của chung cư Green Hills, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM.

Tin cùng chuyên mục