Giới thiệu, đưa khách nội địa đến với Hà Giang

SGGPO
Chiều 17-7, tại TPHCM diễn ra hội nghị “Kích cầu du lịch nội địa đến Hà Giang” do UBND tỉnh Hà Giang tổ chức. Chương trình thuộc khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 16, diễn ra từ nay đến hết ngày 19-7.
Giới thiệu, đưa khách nội địa đến với Hà Giang ảnh 1 Đại diện các hiệp hội du lịch tham gia lễ ký kết hợp tác chiều 17-7
Nội dung chương trình kích cầu bao gồm các hoạt động như: giới thiệu Không gian văn hóa, thể thao, du lịch Hà Giang tại TPHCM, chương trình du lịch “Qua những miền di sản ruộng bậc thang”, giải quần vợt Cúp các Câu lạc bộ Hà Giang- Hà Tĩnh, giải giao hữu bóng đá Hà Giang 2020, giải chạy Loop Ultra trail Hoàng Su Phì mở rộng 2020… 
Thêm nữa, trong tháng 9, tại Hoàng Su Phì còn diễn ra Không gian chợ phiên vùng cao Hoàng Su Phì, giải đua xe ô tô và mô tô mạo hiểm thử thách năm 2020. Tiếp đến, vào tháng 11, tỉnh này sẽ tổ chức lễ hội hoa tam giác mạch lầm thứ 4, với không gian hoa tại thị trấn Đồng Văn, chủ đề “Hoa trên đá”.

Ngoài ra, tại các địa phương còn có thêm những hoạt động như: đua thuyền kayak tại Quản Bạ, chạy việt dã chinh phục Vách đá thần Mã Pì Lèng (Mèo Vạc), Liên hoan ẩm thực du lịch Tây Bắc tại Hà Giang lần thứ 1,  giải marathon quốc tế “Chạy trên cung đường Hạnh Phúc, giải đua thuyền chinh phục hèm Tu Sản, Mã Pì Lèng… Các sản phẩm du lịch nêu trên đều được giảm giá, hỗ trợ cho khách mua tour từ 30-50%.

Giới thiệu, đưa khách nội địa đến với Hà Giang ảnh 2 Du khách TPHCM tham quan Đông -Tây Bắc
Phát biểu tại hội nghị, ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đánh giá, sự kiện kích cầu du lịch góp phần thúc đẩy, lan tỏa thông điệp “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Những năm gần đây hình ảnh về Hà Giang được quảng bá rất tốt trên các phương tiện thông tin đại chúng, giúp cho du khách biết đến địa phương này nhiều hơn. Tuy vậy các điểm tham quan trên địa bàn tỉnh này vẫn còn mang đậm tính trải nghiệm, chưa chuyên sâu…
Ông Hà Văn Siêu cũng cho rằng, địa phương nên tìm cách phát huy thế mạnh của mình thông qua các tour du lịch liên vùng, liên tuyến, làm nổi bật các sản phẩm đặc trưng để thu hút du khách.
Giới thiệu, đưa khách nội địa đến với Hà Giang ảnh 3 Người dân, du khách tìm hiểu thông tin tại Ngày hội Du lịch TPHCM
Cùng ngày, Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Sở Y tế TPHCM giới thiệu các sản phẩm tour du lịch kết hợp với y học cổ truyền do TP thiết kế.
Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM thông tin, hiện nay trên thế giới đang có những xu hướng du lịch nổi bật, bao gồm du lịch y tế, du lịch trải nghiệm, du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng…

Việc phát triển các sản phẩm tour du lịch y tế của TPHCM vừa phù hợp với xu hướng thế giới, vừa góp phần đa dạng hóa sản phẩm, tăng thêm nhiều lựa chọn cho du khách. Thống kê sơ bộ cho thấy, lượng khách nước ngoài đến tham quan, du lịch tại Việt Nam tăng dần qua các năm, với doanh thu ước tính khoảng 2 tỷ USD/năm.

THI HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Loạt tranh trên bờ taluy tô điểm Đà Lạt

Loạt tranh trên bờ taluy tô điểm Đà Lạt

Những bờ taluy đá được nghệ sĩ thực hiện các bức tranh miêu tả phong cảnh, công trình kiến trúc hay các khu điểm du lịch ở Đà Lạt nhằm giới thiệu với du khách dịp Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 9 năm 2022.

Thị trường

Năm 2023: Phân giao hơn 25-26 triệu m³/tấn xăng dầu

Ngày 29-11, theo tìm hiểu của PV Báo SGGP, mức chiết khấu mà các doanh nghiệp đầu mối và thương nhân phân phối trả các đại lý bán lẻ xăng dầu đã được cải thiện đáng kể. Mức chiết khấu trung bình đã nâng lên khoảng 400-600 đồng/lít xăng dầu, một số địa phương ở khu vực phía Nam có mức chiết khấu 500-700 đồng/lít.

Địa ốc

Những yếu tố cốt lõi nâng tầm giá trị bất động sản

Hiện nay, TPHCM có hơn 100 dự án đang giậm chân tại chỗ vì các thủ tục pháp lý vẫn còn nhiều vướng mắc. Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm một dự án minh bạch về pháp lý, số lượng căn hộ giới hạn cùng hệ tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố được ví như “đãi cát tìm vàng”.

Ngân hàng - Chứng khoán

Dòng tiền nhập cuộc, VN-Index tăng lên 1.032 điểm

Sau NVL (Novaland), trong phiên giao dịch này, PDR (Phát Đạt) cũng đã được “giải cứu” thành công nên cặp đôi này đã tăng kịch trần với NVL có dư mua trần gần 6,8 triệu cổ phiếu và PDR gần 15,6 triệu cổ phiếu. 

Nông nghiệp

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế