Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 công bố Top ​30

Top 30 thí sinh được lựa chọn vào vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 vừa chính thức lộ diện. Các thí sinh là đại diện của 11 dân tộc khác nhau, với nét đẹp tỏa sáng và cùng câu chuyện truyền cảm hứng thú vị. 

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia, được cấp phép tổ chức từ năm 2007. Lần tổ chức gần nhất là 2013. Sau 9 năm, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã trở lại với diện mạo và vị thế mới. Mỗi cô gái đến với cuộc thi năm nay không chỉ mang theo những hoài bão, ước mơ của bản thân mà còn hướng đến mục tiêu trở thành sứ giả văn hóa.  

Đại diện ban tổ chức, bà Trương Ngọc Ánh, Chủ tịch Nova Entertainment, cho biết: “Chúng tôi rất tự tin với chất lượng thí sinh của đêm chung kết toàn quốc. Ban giám khảo đã làm việc công tâm để tìm ra những đại diện xuất sắc. Các thí sinh được lựa chọn xứng đáng cho những vị trí quan trọng cũng như có thể mang trọng trách giới thiệu về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam đến với thế giới khi tham dự Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2022”. 

Thí sinh H’Cúc Êban, 1 trong 30 thí sinh bước vào vòng chung kết, chia sẻ: “Cuộc sống của tôi, một cô gái Tây Nguyên, không được suôn sẻ như các bạn. Thế nhưng, tôi đã không đầu hàng số phận, tiếp tục vươn lên, tìm kiếm cơ hội nhờ học tập. Đến cuộc thi này, tôi hy vọng có thể đóng góp sức mình, tạo được tầm ảnh hưởng. Từ đó, tôi có thể quan tâm giúp đỡ trẻ em và những cô gái cùng buôn làng để mọi người có được sự giáo dục tốt nhất và dám vượt lên những khó khăn để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn”.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 công bố Top ​30 ảnh 2 Thí sinh H’Cúc Êban
Thí sinh Nguyễn Lan Anh
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 công bố Top ​30 ảnh 4 Thí sinh Nguyễn Vũ Hoàng Lan
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 công bố Top ​30 ảnh 5 Thí sinh Phạm Thị Ánh Vương
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 công bố Top ​30 ảnh 6 Thí sinh Đỗ Thị Hòa
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 công bố Top ​30 ảnh 7 Thí sinh Lò Thị Thu Hà
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 công bố Top ​30 ảnh 8 Thí sinh Mai Thị Yến
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 công bố Top ​30 ảnh 9 Thí sinh Thạch Thu Thảo
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 công bố Top ​30 ảnh 10 Thí sinh Dương Thị Phương Anh
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 công bố Top ​30 ảnh 11 Thí sinh H'Vi Ktla 

Đêm chung kết sẽ chính thức diễn ra vào tối 16-7 tại White Palace Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức, TPHCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV2; VieON và Livestream trên FacebookFanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/hoahaucacdantocvietnam. 

4 tập ghi hình đồng hành cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 có tên “Hành trình ước mơ toả sáng” sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ ba và thứ sáu hằng tuần bắt đầu từ ngày 1-7 trên các nền tảng VieON, Facebook Fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/hoahaucacdantocvietnam và kênh YouTube https://www.youtube.com/channel/UCyFynj4_GHh9leCjT8p55RQ.

Tin cùng chuyên mục