Hoàng Thùy Linh tái xuất màn ảnh rộng sau 7 năm vắng bóng

Từ vai nữ chính trong bộ phim Thần tượng (2013), ca sĩ – diễn viên Hoàng Thùy Linh mới quyết định trở lại màn ảnh rộng với vai diễn đặc biệt trong bộ phim hình sự Trái tim quái vật.

Trong phim, cô vào vai Khánh – một người mẹ đơn thân với khao khát được sống và làm ăn lương thiện nhưng không may vướng vào vòng xoáy tội ác.

Bị tình nghi là kẻ giết người tại khu chung cư của mình, Khánh bị dồn đến bước đường cùng và phải ôm con trai bỏ trốn. Câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi phát hiện hàng loạt vụ án mạng khác cùng sự xuất hiện của Lâm (B Trần), ông Bé (Hứa Vĩ Văn) và Dustin (Trịnh Thăng Bình).

Đến tận cùng tội ác, liệu điều gì đang ẩn giấu đằng sau và ai mới là người mang Trái tim quái vật?

Hoàng Thùy Linh tái xuất màn ảnh rộng sau 7 năm vắng bóng ảnh 1 Hoàng Thùy Linh với vai diễn bà mẹ đơn thân trong Trái tim quái vật

Trong đoạn teaser vừa được nhà phát hành hé lộ, khán giả bị ấn tượng mạnh bởi những khung hình đầy ma mị.

Những khung hình nhiều tương phản, đặc sệt không khí gai góc của đời thực và một vụ án mạng hóc búa với các chứng cứ hướng về một bà mẹ đơn thân bị tình nghi do Hoàng Thuỳ Linh thủ vai.  

Sự xuất hiện của Hoàng Thuỳ Linh như một tâm điểm khó quên với đủ loại sắc thái, từ hoang mang đến hoảng sợ, đặc biệt là ánh mắt nhiều u uất đến ám ảnh. Nhưng dù có mang bộ mặt nào thì không thể phủ nhận Hoàng Thuỳ Linh đẹp không góc chết trong những hình ảnh đầu tiên của bộ phim.

Hoàng Thuỳ Linh của Trái tim quái vật là một bà mẹ đơn thân rất đời và gai góc, nhưng vẫn rất xinh đẹp. Nó giống như một phiên bản đối lập với Hoàng Thùy Linh trong âm nhạc.

Hoàng Thùy Linh tái xuất màn ảnh rộng sau 7 năm vắng bóng ảnh 2 Cô mang đến cho khán giả hình ảnh hoàn toàn mới so với trước đây

Chia sẻ về vai diễn mới, cô tâm sự: “Linh rất yêu điện ảnh và diễn xuất. Thế nhưng suốt bao nhiêu năm qua Linh và ‘điện ảnh’ cũng không ít lần lỡ duyên. Lý do khách quan là một phần, nhưng lỡ duyên càng nhiều thì mình càng phải cẩn thận hơn khi nhận lời một bộ phim nào đó.

Linh không phải mới vào nghề ngày một ngày hai, thế nên dự án nào mình đã tham gia thì nhất định phải dành thật nhiều tâm huyết. Sự từng trải, gai góc của nhân vật Khánh trong Trái tim quái vật là cảm giác thôi thúc mà bấy lâu Linh tìm kiếm ở địa hạt điện ảnh”.

Là gương mặt đình đám của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại, năm 2019 vừa qua, Hoàng Thuỳ Linh gây dấu ấn mạnh ở V-pop bởi bản hit Để Mị nói cho mà nghe và album phòng thu thứ 3 - HOÀNG.

Tuy nhiên, bên cạnh những thành công về âm nhạc, cũng có rất nhiều người từng đặt vấn đề, tại sao Hoàng Thuỳ Linh “kém duyên” với phim ảnh, dù bệ phóng đầu tiên của cô chính là series phim đình đám một thời.

Cách đây 7 năm (2013), Hoàng Thuỳ Linh từng trở thành nữ chính trong phim điện ảnh Thần tượng của đạo diễn Nguyễn Quang Huy và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. 

Hoàng Thùy Linh tái xuất màn ảnh rộng sau 7 năm vắng bóng ảnh 3 Teaser poster đầu tiên của bộ phim

Thế nhưng suốt 7 năm qua, khán giả vẫn luôn chờ đợi mà không thấy Hoàng Thuỳ Linh tái xuất một lần nữa trên màn ảnh rộng. Do đó, sự trở lại lần này của cô càng được chú ý nhiều hơn.

Trái tim quái vật do Tạ Nguyên Hiệp đạo diễn và Nguyễn Quang Huy trong vai trò nhà sản xuất. Phim được thực hiện trong vòng 2 năm và dự kiến phát hành tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 16-10.

Tin cùng chuyên mục