Hơn 100 người nghi ngộ độc sau khi dự tiệc cưới

Sau khi dự tiệc đám cưới của một hộ dân, hơn 100 người có biểu hiệu nôn ói, đau bụng, tiêu chảy... phải nhập viện điều trị.

Ngày 21-4, ông Nguyễn Tôn Đông Khoa, Chủ tịch UBND xã Quảng Hòa, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hơn 100 người dân cùng có biểu hiện ngộ độc sau khi ăn tiệc cưới của một hộ dân tại thôn 8.

Theo ông Khoa, trưa 20-4, nhiều người đã đến nhà một hộ dân ở thôn 8, xã Quảng Hoà để dự tiệc đám cưới. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, có hơn 100 người tham dự ăn uống có chung biểu hiện đau bụng, tiêu chảy, trong đó có nhiều trẻ em.

Hơn 100 người nghi ngộ độc sau khi dự tiệc cưới ảnh 1 Nhiều trẻ em có dấu hiệu ngộ độc sau khi dự tiệc đám cưới 
Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên và Bệnh viện Đa khoa huyện Lắk (Đắk Lắk) để điều trị. 

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, đêm 20-4, đơn vị này tiếp nhận 30 bệnh nhân có biểu hiện nôn ói, đau bụng, tiêu chảy… nghi ngộ độc thực phẩm. Qua điều trị, hiện tại, tình hình sức khỏe của những người nghi ngộ độc đã ổn định, không ai nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện cơ quan chức năng đang tổ chức lấy mẫu xét nghiệm để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tin cùng chuyên mục