Bà Tina Phan, Giám đốc khu vực Đông Dương của HKTDC, cho biết: Đây là những hoạt động tăng cường mối quan hệ thương mại song phương giữa Hồng Công và Việt Nam; là cơ hội lý tưởng cho các thương gia, nhà cung cấp Việt Nam phát triển kinh doanh tại thị trường mới. HKTDC hy vọng chào đón thêm nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh và tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua các triển lãm này.
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Hồng Công. Tính đến tháng 5-2019, tổng trị giá thương mại song phương đạt 7,06 tỷ USD. Truy cập www.hktdc.com/aboutus hay theo dõi trên Google+ Twitter @hktdc LinkedIn để biết thêm thông tin.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Tặng sách “Cuốn sách quý khôi phục sức khỏe - Khiếm thính, ù tai”
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức ngày hội hiến máu Giọt Hồng Yêu Thương 2022
-
Tin vui cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp: Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí
-
Đầu tư bến cảng 5 vạn tấn: Tạo đà phát triển dịch vụ logistics tại miền Trung
-
Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẵn sàng “xông đất” phương Nam
-
Trung thu 2022: “Món quà sức khỏe” mừng Tết Đoàn viên từ Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5
-
LocknLock hợp tác mở chuỗi cửa hàng nhượng quyền với FPT Retail
-
AEON tổ chức chuỗi sự kiện cùng ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng và cộng đồng
-
P&G bền bỉ 26 năm chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo hiếu học
-
Unilever Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Bộ Y tế và Bộ Giáo dục & Đào tạo nâng cao sức khỏe người dân