Huawei Nova 3e thêm phiên bản màu hồng

Nova 3e phiên bản màu Xanh (Klein Blue) & Đen (Midnight Black) ra mắt cuối tháng 3 vừa qua thì nay Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam đã ra Nova 3e phiên bản màu Hồng (Sakura Pink). Đây là smartphone màu hồng đầu tiên của Huawei tại thị trường Việt Nam.
Nova 3e thêm phiên bản màu hồng giá không đổi
Nova 3e thêm phiên bản màu hồng giá không đổi

Lấy cảm hứng từ bãi biển cát hồng Harbour thuộc quần đảo Bahamas, phiên bản màu hồng (Sakura Pink) của Huawei Nova 3e được hình thành từ lớp bột ngọc trai 3D phủ trên nền ốp lưng màu hồng. 

Huawei Nova 3e thêm phiên bản màu hồng ảnh 1 Máy với camera trước 16MP và camera kép sau 16MP
Huawei Nova 3e được trang bị hệ điều hành Android 8.0; màn hình tràn viền 2.0 tỷ lệ 19:9 với thiết kế thời thượng; camera trước 16MP và camera kép sau 16MP + 2MP được tích hợp thuật toán làm đẹp tự nhiên, cho hình chụp sống động và chân thực. 

Máy hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A, cùng hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp. Thiết bị có bộ nhớ 4GB + 64GB, cho phép người dùng thoải mái chơi trò chơi, nghe nhạc, xem video mà không phải lo lắng về dung lượng.

Huawei Nova 3e thêm phiên bản màu hồng ảnh 2 Như vậy Huawei Nova 3e có ba màu 
 Ông Henry Liu, Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chia sẻ “Ngày nay điện thoại không chỉ là phương thức liên lạc mà đôi khi còn là một món đồ trang sức, đặc biệt là với phái nữ. Hiểu được điều này, chúng tôi quyết định giới thiệu Nova 3e màu hồng đến người tiêu dùng Việt Nam, với mong muốn tạo ra thêm một lựa chọn độc đáo và phù hợp với từng đối tượng khách hàng. 
Phiên bản màu mới được phân phối với giá bán lẻ dự kiến 6.990.000 đồng, thêm sự lựa chọn màu sắc cho người dùng với mức giá không đổi so với hai phiên bản màu Xanh (Klein Blue) & Đen (Midnight Black) ra mắt vào cuối tháng 3 và sẽ chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 5-5-2018, sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục