Hủy, lùi giờ nhiều chuyến bay đến Narita, Nhật Bản do bão Shanshan

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa cho biết sẽ phải điều chỉnh kế hoạch khai thác 8 chuyến bay đến và đi từ sân bay Narita (Nhật Bản) trong ngày mai, 9-8, do ảnh hưởng của bão Shanshan.

Do ảnh hưởng của bão Shanshan, nhiều chuyến bay của Vietnam Airlines bị hủy, điều chỉnh thời gian khởi hành
Do ảnh hưởng của bão Shanshan, nhiều chuyến bay của Vietnam Airlines bị hủy, điều chỉnh thời gian khởi hành

Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ hủy 2 chuyến trên đường bay giữa Đà Nẵng - Narita gồm VN6318, VN6319. Những hành khách bị ảnh hưởng trên các chuyến bay này sẽ được chuyển sang chuyến bay VN318, VN319 ngày 9-8, khai thác bằng máy bay thân rộng Airbus A350 với số ghế nhiều hơn.

Vietnam Airlines cũng điều chỉnh lùi thời gian khởi hành từ 6 tiếng đến 9 tiếng 30 phút đối với 6 chuyến bay giữa Hà Nội - TPHCM - Đà Nẵng và Narita gồm VN300, VN301, VN310, VN311, VN318, VN319 ngày 9-8.

Vietnam Airlines cũng cho biết, việc điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến Nhật Bản sẽ ảnh hưởng dây chuyền đến các chuyến bay nội địa giữa Hà Nội - TPHCM và các chuyến bay đến Đà Nẵng.     

Hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ sân bay Narita trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của Vietnam Airlines nhằm chủ động lịch đi lại. 

Tin cùng chuyên mục