Khởi tố chủ quán “cà phê kích dục” cướp tiền của khách

Thuê mặt bằng mở quán "cà phê kích dục", rồi cùng đồng bọn giăng bẫy để đánh và cướp tiền của khách hơn 54 triệu đồng.

Ngày 6-12, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối với Phan Thị Bạch Tuyết (50 tuổi; ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) và Nguyễn Phương Đại (37 tuổi, ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Khởi tố chủ quán “cà phê kích dục” cướp tiền của khách ảnh 1 Đối tượng Tuyến và Đại tại cơ quan điều tra

Tuyết và Đại sống với nhau như vợ chồng, có một quán “cà phê kích dục” trên địa bàn xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Khoảng 2 giờ sáng 1-11, anh T.V.T.  (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, hành nghề chạy xe ôm) ghé vào cà phê của Tuyết và Đại. Tuy nhiên, sau đó anh T. trình báo với cơ quan công an là bị hai đối tượng trên đánh và cướp tài sản hơn 54 triệu đồng.

Theo đó, anh T. cho biết,  do có cự cãi với vợ nên đã lấy xe chạy qua địa bàn tỉnh Vĩnh Long, rồi ghé vào quán cà phê của Tuyết. Tại đây, nữ tiếp viên đã đề nghị kích dục với giá 200.000 đồng, anh T. đồng ý và trả tiền trước rồi cùng tiếp viên vào bên trong quán.

Sau khi “vui vẻ”, anh T. quay ra thì bị tiếp viên kéo lại, giật bóp nói là chưa trả tiền. Lúc này, Đại đã dùng cây tấn công liên tục vào người anh T. khiến anh này bị thương nặng ở vùng mặt phải đi bệnh viện cấp cứu.

Khai nhận tại cơ quan điều tra, Tuyết cho biết do không có nghề nghiệp nên đã thuê mặt bằng để mở quán cà phê và cho nhân viên kích dục khi khách có yêu cầu.

Công an huyện Long Hồ cho biết, quán cà phê của Tuyết từng bị công an bắt quả tang, xử lý về hoạt động cà phê kích dục trá hình.

Tin cùng chuyên mục