Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm người phụ nữ sống lang thang ở quận 5

Công an quận 5 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam với nam thanh niên thực hiện hành vi hiếp dâm với 1 người phụ nữ sống lang thang gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc “nam thanh niên giở trò đồi bại với cô gái” như Báo SGGP đã thông tin, chiều ngày 27-4, Công an quận 5, TPHCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam với Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm người phụ nữ sống lang thang ở quận 5 ảnh 1 Đối tượng Huy tại cơ quan công an

Theo điều tra, Huy vốn làm phục vụ và công nhân nhưng do dịch Covid-19 nên thất nghiệp. Sau đó, Huy mượn xe và App beBike của bạn để chạy xe ôm kiếm sống.

Khoảng 1 giờ ngày 18-4, Huy đứng xe máy tại giao lộ Ngô Quyền – Hồng Bàng thì nhìn thấy chị H. (43 tuổi, sống lang thang) đi bộ một mình giữa đường Hồng Bàng. Do biết chị H. thường xuyên đi bộ một mình và có biểu hiện không bình thường, ít nói, khờ khạo nên Huy nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị.

Lúc này, Huy điều khiển xe máy đi theo sau chị H.. Khi tới đường Lão Tử thì Huy dừng xe trước đầu con hẻm số 10 đường này để chờ chị H. đi bộ tới và dùng tay bế chị H. đi vào con hẻm này.

Tại đây, Huy thực hiện hành vi nhưng bị chị H. chống trả thì lấy tua vít trong cốp xe đe dọa đánh chị H.. Sau đó, Huy tiếp tục hành vi của mình thì có 1 người đàn ông đi vào con hẻm nên Huy sợ bỏ ra xe chạy về phòng ngủ.

Khi thức giấc, Huy được 1 người bạn gửi cho đoạn clip. Sau khi xem, Huy hoảng sợ và biết công an truy tìm nên đã gọi điện thoại cho Công an phường 11, quận 5 để đầu thú. Lý giải về hành động của mình, Huy cho rằng do còn trẻ hay xem phim đồi truỵ nên dẫn tới hành động bồng bột, không đúng đắn.

Trước đó, sáng ngày 18-4, một đoạn clip gần 6 phút 30 giây đăng tải lại cảnh 1 nam thanh niên mặc áo vàng của 1 hãng xe ôm công nghệ có hành vi khống chế 1 người phụ nữ, ép nạn nhân vào tường.

Sau đó, nam thanh niên cầm hung khí như dao hù dọa mặc cho người phụ nữ khóc van xin, và tiếp tục tìm cách giở trò đồi bại. Ít phút sau, nam thanh niên bỏ đi khi phát hiện có người quay clip và hô hoán.

Sau khi đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội thì nhận được khá nhiều bình luận và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều hết sức bức xúc trước hành động của nam thanh niên này. Đồng thời, mọi người mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Nếu như nam thanh niên có hành vi giở trò đồi bại thì xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Qua xác minh, sự việc diễn ra vào rạng sáng cùng ngày ở phường 11, quận 5. Nam thanh niên và cô gái trong đoạn clip không phải là người ở địa phương.

Tin cùng chuyên mục