Kỷ lục mới về MV của BTS

SGGP
Video Dynamite (ảnh) của ban nhạc Hàn Quốc BTS đã đạt 200 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 4 ngày 12 giờ kể từ khi ra mắt hôm 21-8, nhanh nhất trong các video âm nhạc trên YouTube.

Kỷ lục mới về MV của BTS

Với video này, BTS cũng phá kỷ lục của chính mình (ca khúc Boy With Luv cán mốc 200 triệu lượt xem sau 11 ngày 19 giờ 42 phút ra mắt). Trước đó, Dynamite đã cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ một ngày sau khi lên sóng, trở thành MV YouTube có lượt xem cao kỷ lục trong 24 giờ ra mắt. Không chỉ MV, bản thu ca khúc này cũng đang nổi tiếng khắp thế giới.

Hiện Dynamite đang đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng Tốp 50 ca khúc mới toàn cầu và số 4 trong Tốp 50 ca khúc tại Mỹ trên Spotify - đơn vị cung cấp dịch vụ âm nhạc kỹ thuật số lớn nhất thế giới.

PHƯƠNG AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thương hiệu thời trang Gen Z Việt đầu tiên ra mắt Milan Fashion Week 2023

Thương hiệu thời trang Gen Z Việt đầu tiên ra mắt Milan Fashion Week 2023

Chính thức tham gia Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2023 (Milan Fashion Week) với dự án “We are made in Italy” cùng sự góp mặt của 5 nhà thiết kế (NTK) trẻ triển vọng có nền tảng về thời trang và nghệ thuật tại Italia, NTK Phan Đăng Hoàng (sinh năm 2000) có cơ hội tạo dấu ấn khi lần đầu ra mắt thương hiệu cá nhân tại đây. 

Phim

Âm nhạc

Rapper Karik tung ca khúc “Có chơi có chịu” kết hợp cùng Only C

Ngày 25-9, Karik chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Có chơi có chịu, kết hợp cùng Only C, ca khúc mang màu sắc hoàn toàn mới. MV được đầu tư, mang đến cho khán giả một trải nghiệm mãn nhãn từ hình ảnh, hiệu ứng đến trang phục, tạo hình. 

Sân khấu

Nhạc kịch dành cho tuổi mới lớn

Nhà hát Tuổi trẻ ra mắt vở nhạc kịch Rồi tôi sẽ lớn khai thác tâm lý, tình cảm, ước mơ và cả những mâu thuẫn đời sống của những người trẻ mới lớn trong gia đình, trên ghế nhà trường và cả ngoài xã hội. Điều thú vị là tác phẩm này được dàn dựng không chỉ dành riêng cho đối tượng khán giả trẻ, đặc biệt là lứa tuổi mới lớn, mà còn hướng đến các bậc ông bà, cha mẹ trong gia đình. 

Sách và cuộc sống

Sức mạnh của sự khiêm nhường

Hình thành được thái độ khiêm nhường khi giao tiếp là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đạt được thành công. Đây là điều được hai tác giả Perter A. Schein và Edgar H. Schein thể hiện trong cuốn sách Giao tiếp khiêm nhường - Thu phục nhân tâm (Saigon Books và NXB Thế Giới).  

Sáng tác

Vui buồn theo mấy nắng mưa

Nhà nông, quanh năm lam lũ, chỉ nương theo nắng mưa mà vui buồn. Cái hân hoan cũng mỏng manh như làn khói, vui ít thôi mà sao buồn cứ dài đằng đẵng hết mùa lúa đến mùa khoai.

Mỹ thuật

Triển lãm nghệ thuật thị giác với kỹ thuật in ảnh mới

Nghệ sĩ thị giác Phạm Tuấn Ngọc cùng giám tuyển Nguyễn Thế Sơn tổ chức triển lãm “Chloris”- lấy từ tên nữ thần của các loài hoa trong thần thoại Hy Lạp từ ba thiên niên kỷ trước. Triển lãm diễn ra từ nay đến hết tháng 9, tại Vy Gallery (20 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1).

" />