Lộ diện 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa công bố 7 thành viên Ban giám khảo chính thức của cuộc thi năm nay. 

Các thanh viên Ban giám khảo sẽ đồng hành xuyên suốt với các thí sinh từ sơ khảo đến chung kết gồm: nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ - nhà báo Hữu Việt, GS.TS NGND Hoàng Tử Hùng, NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 

Nhà sử học Dương Trung Quốc sẽ đảm nhận vị trí Trưởng Ban giám khảo.

Lộ diện 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 1 Nhà sử học Dương Trung Quốc 

Nhà thơ, nhà báo Hữu Việt là Trưởng ban Văn hoá - Văn nghệ Báo Nhân dân, người có kinh nghiệm nhiều năm tham gia Ban thư ký và Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Giám khảo Hữu Việt được mời làm Phó trưởng Ban Giám khảo. 

Lộ diện 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 2 Nhà thơ, nhà báo Hữu Việt

GS.TS NGND Hoàng Tử Hùng là Giám khảo nhân trắc học. Ông là nhà chuyên môn và  nhà sư phạm nổi tiếng trong ngành y, đặc biệt là lĩnh vực nhân trắc học. Ông đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ hơn 20 năm qua, nổi bật với cái nhìn cẩn trọng, thấu đáo, nhân văn trong chấm thi.  

Lộ diện 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 3 GS.TS NGND Hoàng Tử Hùng

NTK Lê Thanh Hòa có kinh nghiệm phong phú bởi là thành viên Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 và Miss World Việt Nam 2019.

Lộ diện 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 4 NTK Lê Thanh Hòa

Hoa hậu Hà Kiều Anh sau 28 năm đăng quang vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong công chúng và từng 2 lần được mời làm giám khảo các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trước. Chị cũng là giám khảo các cuộc thi sắc đẹp như Miss World Việt nam 2019.

Lộ diện 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 5 Hoa hậu Hà Kiều Anh
Á hậu Thụy Vân là Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2008, hiện đang là MC, biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam. Cô đã chinh phục trái tim khán giả bằng vẻ đẹp, tài năng cũng như lối sống chuẩn mực từ khi giành ngôi vị. Thuỵ Vân là người được BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tin tưởng mời làm người dẫn chương trình nhiều kỳ Hoa hậu Việt Nam. 
Lộ diện 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 6 Á hậu Thụy Vân

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu Việt Nam 2016. Ở tuổi 24, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng không chỉ với vẻ ngoài nổi trội mà còn bằng cả trái tim giàu lòng nhân ái. Kể từ khi đăng quang đến nay, cô đã để lại nhiều dấu ấn khi dám thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Lộ diện 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 7 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang tiếp nhận hồ sơ tại khu vực phía Nam kéo dài đến hết ngày 7-8, ở phía Bắc là ngày 29-8. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu của các đêm thi phụ lẫn đêm chung khảo và chung kết.

Tin cùng chuyên mục