Một thiếu úy công an bị đâm tử vong khi ngăn đánh nhau

Ngày 27-9, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ Võ Văn Vương (29 tuổi, ngụ phường Bình Đa, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi "Giết người".  Nạn nhân là Thiếu úy Phạm Khương Huy (26 tuổi).

Thông tin ban đầu, tối ngày 26-9, Vương cùng nhóm bạn đến quán karaoke Huy Hoàng tại khu phố 6, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để hát. Trong quá trình ca hát đã xảy ra mâu thuẫn với nhau nên cự cãi.

Lúc này, Thiếu úy Phạm Khương Huy (con của chủ quán karaoke) tới can ngăn thì bị Vương dùng dao đâm vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, nhóm Vương rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc, truy xét các đối tượng. Bằng nghiệp vụ, Công an đã tiến hành bắt giữ Vương.

Được biết, anh Phạm Khương Huy mới ra trường với cấp bậc thiếu úy và đã có quyết định về công tác tại Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Biên Hòa.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục