Doanh thu từ khu vực Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, tăng gấp đôi (tương đương 108%) trong quý III năm tài chính 2025, trong khi khối lượng giao dịch tăng 94% so với cùng kỳ năm ngoái.
Số lượng khách hàng sử dụng đa sản phẩm của Airwallex đã tăng gấp đôi trong năm qua, cho thấy sản phẩm của công ty phù hợp và đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Điều này cũng phản ánh mức độ tin cậy cao cũng như giá trị của một nền tảng thống nhất, có thể phát triển cùng doanh nghiệp ở mọi giai đoạn.
Nhằm tăng tốc phát triển trong thập kỷ tới, Airwallex xác định một số động lực trọng yếu bao gồm: Mở rộng địa lý và đa dạng hóa sản phẩm; tăng tốc cùng trí tuệ nhân tạo; xây dựng giá trị thương hiệu bền vững, hướng tới củng cố niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp và các nhà sáng lập trên toàn thế giới.