Đường nội trong cuộc cạnh tranh

Đường nội trong cuộc cạnh tranh

Các công ty sản xuất đường trong nước đang chạy đua nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng thị trường nội địa, nhằm đẩy lùi đường ngoại nhập lậu.

66 phong cách làm đẹp sáng tạo

Quảng bá thế mạnh và đưa thương hiệu đến gần với người tiêu dùng là cuộc đua gay cấn mà các nhãn hàng mỹ phẩm đang tham gia. Mới đây, L’Oréal Paris, đối tác chính thức của Tuần lễ thời trang Paris, đã tổ chức show diễn thời trang - làm đẹp quy mô ngay tại bảo tàng mang đầy dấu ấn lịch sử Monnaie de Paris của Pháp.

Thời trang nội tìm hướng cạnh tranh với hàng ngoại

Lộ trình giảm thuế của các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới khiến doanh nghiệp may thời trang nội địa phải đẩy nhanh tốc độ nâng chất lượng, mẫu mã và mạng lưới kênh phân phối để giành thị phần.

Sản phẩm xúc xích ngày càng đa dạng

Cuộc sống bận rộn và xu hướng chọn thực phẩm chế biến công nghiệp của người tiêu dùng Việt là nguyên nhân thúc đẩy ngành hàng xúc xích phát triển mạnh trong thời gian qua. 
Tiện lợi với nồi chiên không dầu

Tiện lợi với nồi chiên không dầu

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để tốt cho sức khỏe, người tiêu dùng nên hạn chế ăn những món ăn có nhiều dầu mỡ. Tuy nhiên, thực đơn các món ăn Việt lại không thể thiếu món chiên, nướng, nên nồi chiên không dầu đang là sản phẩm công nghệ mới thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.  
Hàng nhãn riêng được người tiêu dùng chọn lựa

Lễ hội Hàng nhãn riêng tại Co.opmart, Co.opXra

Từ ngày 26-9 đến ngày 9-10-2019, các sản phẩm hàng nhãn riêng của nhà bán lẻ Saigon Co.op gồm thương hiệu Co.op Finest, Co.op Select, Co.op Happy sẽ được giảm giá đến 50% trên giá bán nhằm thiết thực hỗ trợ người tiêu dùng khi mua sắm trong các tháng cuối năm. 
Hàng nông sản khu vực đồng bằng sông Cửu Long được tiêu thụ rộng rãi  trên toàn hệ thống của Saigon Co.op

Bán lẻ Việt xúc tiến thương mại

Xúc tiến thương mại tạo đầu ra cho hàng hóa hiện không chỉ được các doanh nghiệp (DN) sản xuất thực hiện mà các nhà bán lẻ nội như Saigon Co.op cũng đã và đang tích cực làm công tác hỗ trợ, kết nối. Việc này nhằm đưa hàng Việt phát triển ngày càng hiệu quả hơn. 
Bán lẻ nội ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc

Nỗ lực chiếm lĩnh thị phần bán lẻ

Việc tăng tốc đầu tư qua mua bán sáp nhập, nâng cao chất lượng hàng hóa phân phối và phục vụ khách hàng… là những yếu tố giúp các nhà bán lẻ nội giữ chân khách hàng, đồng thời chiếm lĩnh thị phần bán lẻ trước sự tấn công của các doanh nghiệp (DN) ngoại.
Mỹ phẩm kém chất lượng vẫn được chào bán tràn lan

Cẩn trọng với mỹ phẩm kém chất lượng

Dù các cơ quan chức năng liên tục cảnh báo, xử phạt, song vì lợi nhuận cao nên việc buôn bán mỹ phẩm kém chất lượng vẫn diễn ra phổ biến tại nhiều nơi, gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng. 
Du khách mua hàng thời trang tại khu chợ dưới lòng đất

Chợ dưới lòng đất ở TPHCM mở cửa trở lại

Hàng trăm mặt hàng và món ăn châu Á đã được bổ sung nhân dịp chợ dưới lòng đất đầu tiên của TPHCM tái khai trương trở lại và đổi tên thành Central Market (tên cũ là Sense Market), nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm, thưởng thức ẩm thực của người dân thành phố cùng khách du lịch quốc tế.
Giảm rác thải nhựa từ việc làm thiết thực

Giảm rác thải nhựa từ việc làm thiết thực

Cùng với phong trào chống rác thải nhựa trên cả nước, doanh nghiệp và người dân TPHCM đang tích cực trong việc tham gia các hoạt động, chương trình cụ thể để góp phần giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường sống.