Nhiều nhà bán lẻ chủ động kích cầu liên tục để kéo sức mua

Nhiều giải pháp kích cầu tăng sức mua

Thông qua việc tăng cường giải pháp kích cầu, đa dạng hóa nguồn hàng, quyết tâm giữ giá hàng hóa, các doanh nghiệp sản xuất, bán lẻ kỳ vọng sức mua của thị trường sẽ tăng trưởng tốt hơn trong các tháng cuối năm.

Cơ hội trúng 10 lượng vàng khi mua sắm tại Sense City

Từ nay đến hết ngày 24-12, khách hàng mua sắm tại chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City có cơ hội trúng 10 lượng vàng PNJ cùng nhiều quà tặng giá trị khác, với tổng giá trị giải thưởng hơn 500 triệu đồng cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt.

ĐBSCL: Nhiều loại nông sản được giá

Do nguồn cung hạn chế, nhu cầu phục vụ tiêu thụ trong nước và xuất khẩu có xu hướng tăng, nhiều loại nông sản tại ĐBSCL như ớt, xoài, bắp… đang tăng giá.

Saigon Co.op nhận danh hiệu “Doanh nghiệp xanh năm 2023”

Mới đây, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cùng các đơn vị trực thuộc đã được tôn vinh tại lễ trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh năm 2023 lần thứ I do UBND TPHCM chủ trì, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (HUBA) phối hợp với Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.

Thu hút người tiêu dùng bằng hàng nhãn riêng

Trong thời điểm bán lẻ ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các nhà bán lẻ nói chung, Saigon Co.op nói riêng đang tập trung vào hàng nhãn riêng và coi đó là lợi thế để thu hút khách hàng.
Báo động thực phẩm nhập lậu

Báo động thực phẩm nhập lậu

Bằng nhiều thủ đoạn khác nhau, các đối tượng kinh doanh hàng hóa nhập lậu vẫn tìm cách đưa hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ vào nội địa để tiêu thụ.
 Nhiều người tiêu dùng có xu hướng chọn thực phẩm xanh

Doanh nghiệp thích ứng xu hướng “xanh hóa”

Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam đang phải thích ứng với xu hướng “xanh hóa” để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe hơn từ phía người tiêu dùng.

Nhiều ưu đãi khi mua bánh trung thu tại siêu thị

Còn chưa đầy 3 tuần nữa là đến Tết trung thu nên thời điểm này các nhà bán lẻ đang thực hiện nhiều ưu đãi như chiết khấu, giảm giá trực tiếp cho người dân khi mua bánh trung thu.
Đại diện Saigon Co.op ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”

Saigon Co.op thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng

Tại chương trình giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển đảo Tổ quốc” lần thứ 10 năm 2023 do Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phối hợp với Đài Truyền hình TPHCM (HTV) tổ chức mới đây, Saigon Co.op trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” TPHCM.
Saigon Co.op ký thỏa thuận xúc tiến thương mại với tỉnh Tiền Giang

Saigon Co.op ký thỏa thuận xúc tiến thương mại với tỉnh Tiền Giang

Tại Hội nghị Xúc tiến thương mại tỉnh Tiền Giang năm 2023 và Tuần lễ giới thiệu các sản phẩm thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), sản phẩm đặc trưng của Tiền Giang mới đây ở TPHCM, Saigon Co.op đã ký kết 2 thỏa thuận ghi nhớ với tỉnh Tiền Giang (ảnh).

7 xu hướng bán lẻ hiện đại

Theo báo cáo hợp tác của Shopify, một công ty thương mại điện tử đa quốc gia, có 7 xu hướng then chốt mà các nhà bán lẻ Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng cần nắm bắt trong môi trường bán lẻ đang phát triển.

Thu hút nhân tài cho ngành bán lẻ

Không chỉ tập trung kinh doanh, nhà bán lẻ Saigon Co.op còn chú trọng chính sách đãi ngộ nhằm thu hút và giữ chân đội ngũ lao động có trình độ chuyên môn cao.
Khách hàng chọn mua bánh trung thu tại siêu thị Co.opmart Văn Thánh (quận Bình Thạnh, TPHCM)

Thêm “gia vị” cho thị trường Trung thu

Vài năm trở lại đây, thị trường bánh Trung thu không còn là “sân chơi” riêng của các nhà sản xuất bánh kẹo mà còn thu hút nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, bán lẻ tham gia. Sự đa dạng thành phần tham gia này đã giúp thị trường trở nên sôi động hơn, người tiêu dùng có thêm lựa chọn.
Ngành bán lẻ tăng khuyến mãi để kích cầu trong các tháng cuối năm

Tìm cách giữ nhịp tăng trưởng bán lẻ

Trong 4 tháng cuối năm, ngành bán lẻ dự báo vẫn tiếp tục khó khăn do nguy cơ doanh nghiệp phải tăng giá hàng hóa, tác động đến sức mua của thị trường. Bối cảnh đó đặt các doanh nghiệp ngành bán lẻ phải thực hiện nhiều giải pháp để duy trì đà tăng trưởng dương cũng như giữ vững thị phần.
Doanh nghiệp quảng bá sản phẩm OCOP tại một hội chợ

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP

Việc thay đổi trong cách làm, cách xây dựng thương hiệu đã và đang giúp sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm) khẳng định được giá trị cũng như chất lượng trên thị trường.

Người dân Bạc Liêu ưu tiên dùng hàng Việt

Theo Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bạc Liêu, trong giai đoạn 2021-2023, Ban chỉ đạo cuộc vận động tỉnh phối hợp Ủy ban MTTQ và đoàn thể chính trị - xã hội các cấp, các đơn vị đã tổ chức 7 phiên chợ và 23 hội chợ đưa “Hàng Việt về nông thôn”.
Người dân thưởng thức ẩm thực chay

Tôn vinh ẩm thực Việt qua tiệc buffet chay

Chào đón lễ Vu Lan (15-7 âm lịch), Co.op Food vừa phối hợp Co.opmart cùng Ủy ban MTTQ quận 5 (TPHCM) tổ chức tiệc buffet chay cho bà con tại phường 2, quận 5 với chủ đề “Thanh đạm bền sức khỏe”.
Người tiêu dùng mua hàng giảm giá tại Co.opmart Văn Thánh

“Săn” hàng Việt giá ưu đãi

Hàng chục ngàn sản phẩm hàng Việt từ thời trang, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm cho đến thực phẩm tại các siêu thị hiện đại đang có mức giảm giá tới 50% và thu hút đông đảo người tiêu dùng quan tâm mua sắm.

Chính trị

Việt Nam - Điểm sáng thu hút đầu tư

Việt Nam - Điểm sáng thu hút đầu tư

Nhân dịp dự Tuần lễ cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 78 và có các hoạt động song phương tại Hoa Kỳ, chiều tối 21-9 (giờ địa phương), tại TP New York, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự tọa đàm, làm việc với lãnh đạo các tập đoàn đa quốc gia và quỹ đầu tư tài chính hàng đầu của Hoa Kỳ...

Xã hội

Kinh tế

Tăng liên kết gia nhập sâu chuỗi cung ứng toàn cầu

25.000 là số doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp hỗ trợ trong cả nước. Có đến hơn 96% doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa, cộng với việc năng lực liên kết còn hạn chế đã khiến cho doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ chưa tham gia sâu vào các chuỗi cung ứng toàn cầu.