Giao diện App bán hàng online của Saigon Co.op đơn giản và dễ sử dụng

TPHCM tăng hỗ trợ bán hàng online

Theo Sở Công thương TPHCM, tính đến nay, hệ thống phân phối trên địa bàn thành phố có 238 chợ, 217 siêu thị, 45 trung tâm thương mại, 2.669 cửa hàng tiện lợi. 

Tiếp sức doanh nghiệp

Hội Lương thực thực phẩm TPHCM đang tiếp tục triển khai Chương trình hỗ trợ nội lực sản xuất kết hợp quảng bá sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp (DN). Đây là giải pháp nhằm giúp DN trong nước mở rộng thị phần tiêu thụ nội địa, bù đắp sự thiếu hụt kim ngạch xuất khẩu trong bối cảnh nhiều nước đang đóng cửa quốc gia do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Khơi thông dòng chảy hàng hóa nội địa

Với chuyển biến tích cực của thị trường trong thời gian gần đây, nhiều ý kiến cho rằng, sức mua bán lẻ hàng hóa sẽ sớm phục hồi. Điều này không chỉ nhờ sự ưu tiên của người tiêu dùng đối với hàng Việt, mà còn do sự vào cuộc quyết liệt của các địa phương trên cả nước.

Sản phẩm xanh, chăm sóc sức khỏe tiếp tục lên ngôi

Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng những sản phẩm ngon, chất lượng, đảm bảo các tiêu chí xanh - sạch cũng như sản phẩm nâng cao sức khỏe. Đây cũng là yếu tố được các nhà sản xuất, phân phối quan tâm nhiều hơn trong các tháng cuối năm nay, nhằm đáp ứng xu hướng của người tiêu dùng. 
Tăng lượng thịt heo để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng  của người dân trong nước

Lượng heo tái đàn còn chậm

Theo Bộ NN-PTNT, dịch tả heo châu Phi đang được kiểm soát, đàn heo dần được khôi phục. Tuy nhiên, việc tái đàn còn chậm do giá heo giống ở mức cao, khiến các hộ có nguồn vốn hạn hẹp chưa thể khôi phục sản xuất. Riêng các hộ có đủ điều kiện tài chính thì thận trọng trong việc tái đàn, do tâm lý lo ngại dịch quay lại. 
Co.opmart đẩy mạnh hình thức bán hàng online để mở rộng thị phần

Bán lẻ nội vào cuộc đua mới

Theo dự báo của các chuyên gia kinh tế, sắp tới đây, khi độ mở của các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới được thực hiện theo cam kết sẽ tạo ra áp lực cạnh tranh vô cùng gay gắt cho bán lẻ nội địa. Do vậy, ngay từ bây giờ, nhà bán lẻ phải chuẩn bị nội lực vững chắc nhằm tránh bị thâu tóm hoặc mất thị phần.
Các tình nguyện viên hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm xanh

Sản phẩm của doanh nghiệp xanh hút hàng

Từ đầu tháng 6 đến nay, nhiều người tiêu dùng đã tìm đến hệ thống siêu thị của Saigon Co.op để tìm mua sản phẩm xanh. Ghi nhận tại hệ thống siêu thị Co.opmart cho thấy, sức mua sản phẩm của doanh nghiệp (DN) xanh đã tăng mạnh trên dưới 40% so với các tháng khác trong năm.
Thanh toán không tiền mặt đang dần phổ biến ở các siêu thị

Thanh toán không tiền mặt: Việt Nam dần bắt kịp thế giới

Hoạt động thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam đã có sự cải thiện rõ rệt trong các tháng đầu năm nay nhờ sự chủ động, tích cực của các doanh nghiệp, nhà bán lẻ, cũng như sự thay đổi ý thức trong thanh toán của người tiêu dùng.