Hàng hóa được nhà phân phối đảm bảo cung ứng đầy đủ, phong phú

Chung tay cung ứng hàng hóa

Trái với tâm lý lo lắng và tích trữ hàng hóa như thời điểm dịch mới bùng phát, nhờ sự chung tay vào cuộc của các doanh nghiệp (DN) sản xuất, phân phối, gần đây dù dịch Covid-19 trong nước diễn biến phức tạp nhưng giá cả hàng hóa vẫn ổn định, không có hiện tượng người dân đổ xô đi mua hàng tích trữ.

Đảm bảo môi trường mua sắm an toàn tại siêu thị

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết đang tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu và nâng cao mức độ phòng chống dịch tại toàn bộ hệ thống bán lẻ nhằm đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho người dân.

Áp dụng kiểm tra thông thường với sữa hạnh nhân Milk Lab 1L từ Úc

Thông tin từ Cục Quản lý Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương), cơ quan kiểm tra nhà nước đối với thực phẩm nhập khẩu do Bộ Công thương chỉ định sẽ chuyển áp dụng phương thức kiểm tra thông thường đối với sản phẩm sữa hạnh nhân Milk Lab 1l (Milk Lab Almond Milk 1L) nhập khẩu từ Úc, kể từ ngày 6-5-2021.

Cơ hội quảng bá hàng Việt vào thị trường Ả-rập Xê-út

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hàng hóa xuất khẩu vào thị trường Ả-rập Xê-út và các địa bàn kiêm nhiệm trong điều kiện dịch Covid-19, Đại sứ quán Việt Nam tại Ả-rập Xê-út đang vận động doanh nghiệp có mong muốn xuất khẩu sang thị trường Ả-rập tiếp tục gửi hàng mẫu, hàng dùng thử.
Chương trình khuyến mãi được doanh nghiệp liên tục tổ chức để kích cầu mua sắm

Thúc đẩy doanh số từ khuyến mãi tập trung quốc gia

Từ đầu năm tới nay, việc thúc đẩy tiêu dùng nội địa thông qua các hoạt động khuyến mãi, kích cầu là một trong những giải pháp thiết thực được cộng đồng doanh nghiệp (DN) trên cả nước tích cực triển khai để phục hồi sản xuất kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn phức tạp. 
Doanh thu của doanh nghiệp tăng mạnh nhờ bán lẻ tăng

Doanh thu ngành thực phẩm tăng mạnh

Nhờ sức cầu bán lẻ tăng gần 8% trong 4 tháng đầu năm 2021 đã giúp doanh thu của nhiều doanh nghiệp (DN) thực phẩm TPHCM tăng mạnh, từ đó tạo động lực giúp họ lạc quan hơn vào thị trường trong những tháng tới. 
Hàng giảm giá tại Co.opmart được người tiêu dùng chọn mua

Co.opmart ưu đãi “Mua 5 tặng 2”

Chương trình giảm giá mừng sinh nhật 25 tuổi của hệ thống siêu thị Co.opmart vừa “chốt sổ” với loạt ưu đãi “Mua 5 tặng 2”, áp dụng cho loạt sản phẩm từ hàng nhãn riêng Select, kem đánh răng, nước xả vải… đến sữa tươi. 
Hàng Việt được tiêu thụ rộng rãi ở thị trường Singapore qua hợp tác của Saigon Co.op với NTUC FairPrice

Bán lẻ nội chắp cánh cho hàng Việt

Với sự chung tay, chắp cánh của nhà bán lẻ nội địa, nhiều sản phẩm Việt không chỉ được tiêu thụ rộng rãi ở nội địa mà còn vươn xa đến những thị trường khó tính như Nhật Bản, Australia, Singapore...
Đa dạng hóa mô hình bán lẻ giúp ngành bán lẻ nội trụ vững trong bối cảnh dịch bệnh

Bán lẻ nội bắt kịp xu hướng

Việc ứng dụng số hóa cũng như đẩy mạnh phát triển phân khúc siêu thị cao cấp của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) được đánh giá đang tạo bước đột phá mới trong kinh doanh bán lẻ và tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng khi mua sắm.