Việc triển khai mô hình khám và chăm sóc người bệnh mạn tính tại trạm y tế là giải pháp thiết thực góp phần giảm quá tải bệnh viện; đồng thời chủ động huy động nguồn lực tại tuyến y tế cơ sở tham gia tích cực vào công tác theo dõi, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn.
Trước đó, FPT đã hợp tác với Cục CNTT - Bộ Y tế triển khai nhiều giải pháp công nghệ hữu ích, tiêu biểu như Trợ lý ảo Chatbot tích hợp trên chuyên trang thông tin của cục, giúp giải đáp tự động các thông tin về dịch Covid-19, góp phần nâng cao ý thức chủ động phòng tránh dịch và giảm thiểu sự lây lan trong cộng đồng.
Đây là một trong những nỗ lực của FPT hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc các công ty công nghệ góp sức đẩy lùi dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân, thúc đẩy chuyển đổi số ngành y tế bằng các giải pháp công nghệ Make in Vietnam.
Các tin, bài viết khác
-
Ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản TopenLand
-
5 năm liền, Viettel là công ty công nghệ thông tin - viễn thông uy tín nhất Việt Nam
-
VNPT Cloud, giải pháp toàn diện cho ngân hàng số
-
Bến Tre hướng đến xây dựng kinh tế số, chính quyền số và xã hội số
-
Khối hạ tầng số CMC kỳ vọng trở thành Digital Hub của khu vực
-
Cơ hội trúng Smart TV 4K cho những khách hàng mới sử dụng truyền hình MyTV
-
Hợp tác xử lý và công bố tin giả trên không gian mạng
-
Dữ liệu dùng chung phục vụ người dân, doanh nghiệp
-
Hệ sinh thái số VNPT HKD sẵn sàng nhiều tiện ích hỗ trợ hộ kinh doanh
-
Khai giảng khóa đào tạo chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa