Phát triển điện mặt trời tại TPHCM

Ngày 12-5, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển điện mặt trời với các nhà cung cấp là Công ty CP ĐT&PT Năng lượng mặt trời Bách Khoa, Công ty CP VES và Công ty CP Năng lượng TTC.
Nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng tại TPHCM khi lắp đặt và sử dụng điện mặt trời trên mái nhà
Nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng tại TPHCM khi lắp đặt và sử dụng điện mặt trời trên mái nhà

Theo đó, các nhà cung cấp sẽ thực hiện nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng tại TPHCM khi lắp đặt và sử dụng điện mặt trời trên mái nhà. EVNHCMC sẽ phối hợp với các nhà cung cấp triển khai các hoạt động thiết thực để khuyến khích người dân và doanh nghiệp quan tâm sử dụng điện mặt trời. 

Sau khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái nhà, chủ đầu tư có nhu cầu hòa lưới điện quốc gia, bán phần điện dư cho ngành điện, chỉ cần liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của EVNHCMC qua đầu số 1900545454 để được hỗ trợ kiểm tra điều kiện hòa lưới, lắp điện kế 2 chiều và ký hợp đồng mua bán điện mặt trời.

Tính đến ngày 11-5-2020, toàn thành phố có 6.835 công trình điện mặt trời mái nhà được lắp đặt với tổng công suất là 88,78MWp. Lượng điện năng phát lên lưới đến nay là 30,49 triệu kWh. 

Tin cùng chuyên mục