Phim Chuông gió: Bi kịch từ cuộc hôn nhân sắp đặt

Chuông gió là câu chuyện về tình yêu không trọn vẹn, những ân oán, tư thù, những dằn vặt giằng xé từ quá khứ và cả những tham vọng tiền tài trong tương lai khiến con người ta mù quáng.

Bộ phim xoay quanh Trâm Anh - một cô gái hồn nhiên, trong sáng, xinh đẹp được ông Minh - người cha thủ đoạn sắp đặt kết hôn với chàng việt kiều Mỹ - Lê Anh Nguyên. Anh chàng vốn dùng cuộc hôn nhân này để trốn chạy mối tình vừa tan vỡ với Mai Hương.

Sắp đến ngày kết hôn, Trâm Anh tình cờ quen với kiến trúc sư Đinh Tường - một chàng trai lãng tử, độc thân và không bà con thân thiết.

Phim Chuông gió: Bi kịch từ cuộc hôn nhân sắp đặt ảnh 1 Phim Chuông gió bắt đầu từ một tình yêu sét đánh nhưng kết thúc trong đau thương

Phẩm chất trung thực, tư tưởng phóng khoáng cùng sự tinh tế, tự do, lãng mạn của Tường ngay lập tức chinh phục Trâm Anh, cô gái vốn từ nhỏ đã sống trong sự điều khiển giáo điều của người cha.

Mối tình sét đánh có ma lực lạ kỳ cuốn Trâm Anh và Đinh Tường vào một cuộc đào tẩu ngoạn mục khiến chú rể hụt Lê Anh Nguyên cay cú tìm mọi cách để truy bắt họ.

Khi gã đạt được ý nguyện chiếm đoạt Trâm Anh, cô chỉ còn một trái tim vô hồn. Và chính lúc ấy, Anh Nguyên biết mình thật sự đã yêu Trâm Anh. Nhưng mọi sự đã quá muộn.

Trâm Anh quyết định quyên sinh sau khi thỏa mãn “phi vụ hôn nhân” của người cha khắc nghiệt và người mẹ nhu nhược khi trên mình vẫn lộng lẫy áo cưới.

Phim Chuông gió: Bi kịch từ cuộc hôn nhân sắp đặt ảnh 2 Sự nghiệt ngã của số phận khiến những mối quan hệ thêm chồng chéo, phức tạp

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và nổi tiếng kết hợp cùng những gương mặt gạo cội.

Vai Trâm Anh được giao cho diễn viên trẻ Huyền Thạch. Đây thực sự là thử thách không nhỏ cho cô gái gốc Hà Thành khi đồng thời phải đảm nhận vai kép Jane Thụy Đan – chị em song sinh của Trâm Anh.

Huyền Thạch được đạo diễn yêu cầu phải diễn xuất cực kì tinh tế để diễn được nét nhẹ nhàng mềm mại của Trâm Anh, cũng như nét cá tính, mạnh mẽ và hiện đại trong con người của Thụy Đạn.

Thụy Đan là Việt kiều Pháp, bác sĩ nhãn khoa có ngoại hình giống hệt Trâm Anh. Cô thông minh, kiêu kỳ, lối sống thoáng kiểu Tây và chính là người tình sau này của Tường.

Phim Chuông gió: Bi kịch từ cuộc hôn nhân sắp đặt ảnh 3 Lưu Quang Anh tái xuất màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng bóng

Trong khi đó, vai Tường đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lưu Quang Anh sau thời gian dành cho việc quản lý hãng phim gia đình và trau dồi thêm về mặt diễn xuất.

Vai kiến trúc sư Đinh Tường là nhân vật chính duy nhất xuyên suốt hai giai đoạn của bộ phim nên đòi hỏi rất nhiều sự thay đổi về mặt tâm lý trong diễn xuất của Lưu Quang Anh.

Chuông gió còn có sự tham gia của nghệ sĩ Đức Sơn, NSUT Công Ninh, diễn viên Hoài An, diễn viên Hải Lý, Lê Ngọc Trinh, Song Dương…

Phim Chuông gió: Bi kịch từ cuộc hôn nhân sắp đặt ảnh 4 Dàn diễn viên của Chuông gió gây chú ý với những cái tên đã được công nhận về khả năng diễn xuất

Chuông gió được thực hiện bởi 2 đạo diễn Hiệp Võ và Nhâm Minh Hiền. Với sự cộng tác lần này, cả hai mong muốn bộ phim không chỉ có những những góc máy đẹp mà còn là những diễn biến bất ngờ trong mạch truyện, cảm xúc thăng hoa và cả thông điệp nhân văn.  

30 tập phim dự kiến lên sóng lúc 19 giờ 45 hàng ngày trên kênh truyền hình SCTV14 bắt đầu từ 22-1.

Tin cùng chuyên mục