Phim tết ''Gái già lắm chiêu V'' mong muốn không dời lịch chiếu

Trong buổi họp báo trực tuyến vào tối 29-1, ê-kíp bộ phim Gái già lắm chiêu V cho biết nếu dịch bệnh được kiểm soát và khán giả được ra rạp xem phim dù phải mang khẩu trang, bộ phim vẫn giữ nguyên lịch khởi chiếu từ ngày mùng 1 tết (12-2 dương lịch).

Buổi họp báo này có sự tham gia của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, diễn viên chính Kaity Nguyễn và MC Bùi Quang Huy nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về bộ phim giữa lúc tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Phim tết ''Gái già lắm chiêu V'' mong muốn không dời lịch chiếu ảnh 1 Ê-kíp đoàn phim "Gái già lắm chiêu V" tổ chức họp báo trực tuyến để cập nhật tình hình mới nhất của bộ phim

Theo đại diện ê-kíp, ngay sau khi có thông tin mới về tình hình dịch bệnh, sự kiện họp báo tại TPHCM ngày 3-2 và tại Hà Nội ngày 5-2 đều đã được hủy để đảm bảo an toàn với cộng đồng và hạn chế mức thấp nhất rủi ro.

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Với cương vị là đơn vị có dự án phim sắp ra rạp vào mùa tết, 2 ngày gần đây, chúng tôi rơi vào cảm giác rất buồn vì công tác chuẩn bị cho sự kiện gần như hoàn tất”.

Theo đạo diễn Namcito, đây cũng không phải là lúc thích hợp cho việc tính toán những thiệt hại mà quan trọng hơn là luôn sẵn sàng để đưa phim ra rạp vào thời điểm ổn định nhất. 

Đạo diễn Bảo Nhân cũng hé lộ thêm, câu chuyện của Gái già lắm chiêu V là làm cho mùa tết nhưng nội dung phim xoay quanh những drama, gia đình và phụ nữ hoàn toàn thích hợp để chiếu vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm. Vì vậy, nội dung phim sẽ không bị điều chỉnh. Tuy nhiên, ê-kíp vẫn mong phim sẽ ra rạp được đúng thời gian như đã lên lịch ban đầu.

Phim tết ''Gái già lắm chiêu V'' mong muốn không dời lịch chiếu ảnh 2 Đạo diễn Namcito mong muốn bộ phim có thể ra rạp đúng lịch dự kiến

“Chúng tôi vẫn giữ lịch phát hành tại rạp vào mùng 1 tết nếu dịch bệnh được kiểm soát và khán giả được ra rạp xem phim dù phải mang khẩu trang. Không chỉ Gái già lắm chiêu V, tất cả các bộ phim khác cũng mong muốn phục vụ khán giả vào đầu năm mới và hy vọng của chúng tôi hiện tại chỉ cần huề vốn”, đạo diễn Bảo Nhân khẳng định.

Hai đạo diễn cũng như diễn viên Kaity Nguyễn cho biết, hiện tại còn 2 tuần nữa đến tết, ê-kíp tin chính phủ sẽ kiểm soát được dịch bệnh. “Còn nếu tình hình phức tạp hơn, chúng tôi buộc phải tính phương án phát hành khác, với tiêu chí an toàn ở mức cao nhất để khán giả yên tâm quay lại rạp và tận hưởng bộ phim một cách trọn vẹn nhất”.

Phim tết ''Gái già lắm chiêu V'' mong muốn không dời lịch chiếu ảnh 3 Diễn viên Kaity Nguyễn

Trước đó, đoàn phim Bố già cũng thông báo sẽ hủy sự kiện ra mắt phim ngày 2-2 tại TPHCM và 5-2 tại Hà Nội.

Bộ phim Lật mặt: 48H dự kiến tổ chức ra mắt vào ngày 7-2 tại TPHCM hiện chưa có thông báo thay đổi nào.

Trong khi đó, phim tết còn lại là Trạng Tí phiêu lưu ký chưa đưa ra thông tin nào về kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt.

Tin cùng chuyên mục