Ra biển tắm chơi lễ, 2 học sinh và 1 thanh niên đuối nước tử vong

Nghỉ lễ, nhóm thanh thiếu niên rủ nhau ra bãi biển chơi và tắm biển thì không may có 3 em bị sóng cuốn mất tích, trong đó có 2 học sinh cùng là anh em trong một gia đình.

Sáng 2-5, ông Trần Hữu Thảo, Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định), cho biết địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 người tử vong, trong đó có 2 em học sinh và 1 thanh niên.

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường vụ việc vào chiều tối 1-5. Ảnh: AS

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút 1-5, một nhóm thanh thiếu niên cùng ở phường Hoài Thanh Tây (thị xã Hoài Nhơn) đến bãi biển Thiện Chánh để chơi lễ.

Trong lúc chơi, các em B.K.SU. (16 tuổi), B.K.SA. (14 tuổi, cùng là học sinh) và Ng.B. (24 tuổi) dùng phao bơi ra biển tắm thì bất ngờ bị sóng cuốn mất tích. Nhiều người dân phát hiện sự việc nên liền cứu vớt nhưng không được.

Đến tối 1-5, sau nhiều giờ tổ chức tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện thi thể 2 em SU., SA. (là 2 anh em ruột).

“Sáng nay, các lực lượng chức năng vẫn huy động phương tiện, lực lượng tổ chức tìm kiếm tung tích của em B.. Địa phương đã có thăm hỏi, hỗ trợ ban đầu cho gia đình các nạn nhân”, ông Thảo cho biết.

Theo UBND phường Hoài Thanh Tây, gia đình của 2 em SU. và SA. có hoàn cảnh rất khó khăn. Người cha thường xuyên đi làm xa, mẹ có công việc không ổn định.

Còn Ng.B. vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự, đang làm thủ tục tiếp tục hoàn thành chương trình đại học còn dang dở.

Tin cùng chuyên mục