Ra mắt báo Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử

Sau 3 năm hoạt động, tối 11-1- 2012, tại TPHCM, tạp chí Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (viết tắt là Einfo Viet Nam) đã tổ chức lễ ra mắt trở thành báo Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (www.e-info.vn) .

Đến dự lễ có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Đỗ Quý Doãn, Cục trưởng Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Lưu Vũ Hải, cùng đại diện nhiều cơ quan báo, đài, doanh nghiệp...

Phát biểu khai mạc, Thạc sĩ Lưu Hoàng Vân, Tổng biên tập báo EInfo VietNam khẳng định: việc ra đời báo Einfo phù hợp với xu thế toàn cầu hóa Internet, mở ra một trang mới cho sự nghiệp phát triển bền vững của cơ quan. Đây cũng là động lực giúp cho Einfo có cơ hội cung cấp thông tin cho cộng đồng mạng và lan tỏa khắp thế giới.

Tổng biên tập Einfo Lưu Hoàng Vân phát biểu tại buổi lễ. ảnh: Phi Thanh

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Đỗ Quý Doãn đã phát biểu, nhấn mạnh, Báo điện tử Einfo là sự tiếp nối của Tạp chí Einfo, là đơn vị trực thuộc Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, có tôn chỉ-mục đích: tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về phát triển ngành PT-TH và thông tin điện tử. Ngoài ra, Einfo còn nhắm đến mục tiêu tạo ra một kênh trao đổi thông tin, kiến thức chuyên môn về nội dung và kỹ thuật, công nghệ sản xuất các chương trình Phát thanh – Truyền hình nói riêng và các sản phẩm truyền thông đa phương tiện nói chung nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của truyền thông Việt Nam; làm cầu nối giữa các cơ quan quản lý nhà nước và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này cũng như với bạn đọc trong nước...

Nhân dịp Xuân mới, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn đã gởi lời nhắn nhủ đến tập thể phóng viên, biên tập Báo Einfo cùng chung tay đóng góp và xây dựng Tòa soạn Báo ngày càng phát triển và đứng vững trong ngành báo chí.

Kh.V

Các tin, bài viết khác

Sản phẩm công nghệ

Reno6 Z 5G “Mỗi cảm xúc, Một chân dung”

OPPO chính thức ra mắt Reno6 Z 5G, smartphone Reno thế hệ mới nhất tại Việt Nam. Với thông điệp “Mỗi cảm xúc, Một chân dung”, sản phẩm được trang bị loạt tính năng chụp chân dung hiện đại để trở thành công cụ ghi lại mọi cảm xúc đẹp nhất của người dùng trong cuộc sống, ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào.

Câu chuyện công nghệ

Huawei đã triển khai các giải pháp năng lượng số tại hơn 170 quốc gia và khu vực

"Huawei sẽ tận dụng các đổi mới sáng tạo về năng lượng số của mình để thúc đẩy hợp tác trong khu vực ASEAN về biến đổi khí hậu và phát triển xanh" - Jeffery Liu, Chủ tịch Huawei Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ tại Diễn đàn trực tuyến Hợp tác và Phát triển Kinh tế ASEAN - Trung Quốc vừa được tổ chức.

Thị trường - chính sách

Năm 2021, VNG đặt mục tiêu đạt doanh thu 7.609 tỷ đồng

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 của Công ty Cổ phần VNG (VNG) vừa diễn ra thông qua hình thức trực tuyến, với nhiều nội dung quan trọng như: Thông qua báo cáo kết quả kinh doanh đã kiểm toán năm 2020, thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2021, thông báo kế hoạch bán cổ phiếu quỹ phù hợp với quy định mới của Luật Chứng khoán...