Ráng chiều ấm áp

Cốt truyện nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, gần gũi, bộ phim truyền hình Ráng chiều ấm áp gửi gắm thông điệp tình yêu chân chính sẽ vượt qua những định kiến, nghịch cảnh và hóa giải mọi oán hận.

Phim xoay quanh cuộc tình giữa Phượng và Hải. Trong lễ ăn hỏi, mẹ của Hải nhận ra Phượng chính là con gái người tình trước đây của mình. Ba Phượng đã bỏ rơi bà khi bà đang mang thai cô con gái (là chị gái Hải). Mẹ Hải quyết cự tuyệt cuộc hôn nhân này; còn cha Phượng dàn xếp cho cô một cuộc hôn nhân với Thạch (con trai một gia đình danh giá nhất nhì thị trấn). Bước ngoặt xảy đến khi Phượng phát hiện mình có thai với Hải và quyết tâm bỏ trốn ngay trước đám cưới với Thạch. Trong khi Phượng phiêu bạt xứ người và được một người chạy xe ôm góa vợ cưu mang, thì Hải sống như cái bóng không hồn... 

Phim dài 30 tập của đạo diễn Nguyễn Hồng Chi, thuộc thể loại tâm lý xã hội đương đại, quy tụ dàn diễn viên trẻ triển vọng: Trần Nghĩa, Vân Thủy, Yu Dương… phát sóng lúc 22 giờ, thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên HTV9, từ ngày 24-12.

Tin cùng chuyên mục