Rút giấy phép hoạt động cơ sở mầm non tư thục đánh học sinh

Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết, đã tống đạt quyết định rút giấy phép hoạt động cơ sở mầm non tư thục KidChamps Kindergarten do liên quan đến vụ việc đánh 4 học sinh tại trường này.

Sáng 7-12, ông Lê Văn Mỹ, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết, đã tống đạt quyết định rút giấy phép hoạt động cơ sở mầm non tư thục KidChamps Kindergarten tại đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang.

Cùng với việc rút giấy phép, xã Vĩnh Ngọc đang xem xét ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở này; đồng thời giao công an xã nghiên cứu mức độ vi phạm của chủ cơ sở để xử lý tiếp theo. “Trong 2 ngày qua, chúng tôi cử cán bộ đến theo dõi cơ sở này, xem họ có nhận trẻ hay không nhưng không có. Chủ cơ sở cũng đã rất hợp tác và nhận sai sót về phần mình”, ông Lê Văn Mỹ thông tin.

Hình ảnh video quay lại cảnh cô Ý đánh 4 học sinh

Như SGGPO đã thông tin, tối 4-12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip hơn 3 phút ghi lại cảnh một cô giáo đánh học sinh mầm non trong lớp học. Đoạn clip thu hút sự chú ý và gây xôn xao dư luận tại Khánh Hòa. Đoạn clip được cho là xảy ra tại điểm giữ trẻ mầm non tên KidChamps Kindergarten tại đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang.

Trường mầm non tư thục KidChamps Kindergarten đã bị rút giấy phép

Qua xác minh, UBND xã đã mời bà Nguyễn Thị Hồ Bách Ý – chủ cơ sở này lên làm việc. Tại buổi làm việc với chính quyền, bà Ý thừa nhận mình là chủ cơ sở này và cũng là người xuất hiện trong đoạn clip, cũng là người có hành động đánh một số trẻ.

Theo xã Vĩnh Ngọc, sự việc trên xảy ra vào khoảng 17 giờ, ngày 3-12. Tại biên bản làm việc, bà Ý thừa nhận đánh 4 trẻ, trong đó có 2 con của mình và 2 bé là con của phụ huynh gửi. Lý do đánh trẻ do bức xúc việc các cháu xé và bẻ gãy hộp bút chì màu.

Tin cùng chuyên mục