Sạt lở nghiêm trọng tại xã Cẩm Sơn khiến một đoạn đường chìm xuống sông Ba Rài

Ngày 14-6, UBND xã Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết, địa phương đã tiến hành rào chắn, cảnh báo đảm bảo an toàn cho người dân đi lại trên đường huyện lộ 54C sông Ba Rài, do vừa xuất hiện một đoạn sạt lở nghiêm trọng khiến đường giao thông này bị chia cắt hoàn toàn.
Sạt lở khiến đoạn đường khoảng 50m chìm hoàn toàn xuống sông
Theo đó, UBND xã Cẩm Sơn cũng đã khẩn trương khảo sát tình trạng sạt lở trên tuyến đường này và sẽ kiến nghị UBND huyện Cai Lậy hỗ trợ kinh phí gia cố tuyến sạt lở nói trên.

Trước đó, ngày 13 và 14 -6, trên đường huyện lộ 54C sông Ba Rài xuất hiện một đoạn sạt lở dài khoảng 50m làm một đoạn đường sụp hoàn toàn xuống sông Ba Rài. Có đoạn hở hàm ếch khoét sâu vào đất của hộ dân ven đường khiến tuyến đường giao thông này bị chia cắt hoàn toàn.

Hiện các trụ điện đang có nguy cơ sụp theo con đường, một số đoạn đường đan giáp mí với phần sạt có dấu hiệu rạn nứt, nguy cơ sạt lở tiếp.

Sạt lở nghiêm trọng tại xã Cẩm Sơn khiến một đoạn đường chìm xuống sông Ba Rài ảnh 2 Các trụ điện đang có nguy cơ sụp theo con đường, một số đoạn đường đan giáp mí với phần sạt có dấu hiệu rạn nứt, nguy cơ sạt lở tiếp
Theo Phòng NN-PTNT huyện Cai Lậy, thời gian qua, tình hình sạt lở đê bao trên địa bàn huyện diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất của người dân. Hiện trên địa bàn huyện hiện có 28 điểm sạt lở, ước tính kinh phí xử lý hơn 11,7 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục