Sony giới thiệu tai nghe chống ồn in-ear WI-1000XM2

Tai nghe chống ồn WI-1000XM2 được thừa hưởng công nghệ cảm biến đôi Dual Noise Sensor cùng vi xử lý HD Noise Cancelling QN1, nghe thông minh tự động tùy biến mức chống ồn và âm thanh môi trường tùy theo hoạt động người dùng.
Sony giới thiệu tai nghe chống ồn in-ear WI-1000XM2

Với tai nghe chống ồn WI-1000XM2, Sony hướng đến đối tượng người dùng cao cấp có lối sống năng động nhằm đa dạng hóa nhu cầu sử dụng tai nghe chống ồn trong cuộc sống hiện đại ngày nay và một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Sony trong lĩnh vực âm thanh với công nghệ chống ồn cao cấp. 

Thiết kế in-ear, cấu trúc housing ổn định và earbud có góc xiên để nằm sâu trong ống tai, Sony WI-1000XM2 loại bỏ mọi âm thanh nhiễu từ bên ngoài. Bộ vi xử lý HD Noise Cancelling QN1 và công nghệ cảm biến đôi Dual Noise Sensor sẽ giảm thiểu tiếng ồn mức thấp nhất. 

WI-1000XM2 mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo và rõ nét hơn với hệ thống driver Hybird HD bao gồm một driver âm thanh 9mm và một driver Balanced Armature.

Ngoài ra, bộ vi xử lý HD Noise Cancelling QN1 được tích hợp DAC hỗ trợ chất lượng âm thanh 32-bit kết hợp cùng bộ chuyển đổi Digital-to-Analogue chất lượng cao và bộ khuếch đại âm thanh, hỗ trợ WI-1000XM2 truyền tải âm thanh trung thực và chi tiết nhất.
Sony giới thiệu tai nghe chống ồn in-ear WI-1000XM2 ảnh 1
Đồng thời, cơ chế Digital Sound Enhancement Engine HX (DSEE HX™) sẽ nâng cấp các bản nhạc kỹ thuật số nén mang định dạng MP3 đến gần chuẩn Hi-res. Đây chính là chất lượng âm thanh vượt trội mà Sony luôn tự hào trong dòng sản phẩm 1000X.

Hơn nữa, WI-1000XM2 còn hỗ trợ thêm Google Assistant và Amazon Alexa để điều khiển nhạc, nhận thông báo, tra cứu thông tin và nhiều tính năng thông minh. Với thời lượng pin lên đến 10 tiếng và khả năng sạc nhanh 10 phút cho 80 phút nghe nhạc rất tiện dụng cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. 

Được biết, Sony WI-1000XM2 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 23-12-2019 với giá chính thức 6.990.000 đồng. bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các điểm phân phối tai nghe Sony trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục